Nữ ca sĩ 9x khiến nhiều người sốc vì hé lộ những mảng màu đen tối trong giới showbiz.

mesu mesu @mesu

Nữ ca sĩ 9x khiến nhiều người sốc vì hé lộ những mảng màu đen tối trong giới showbiz.

Nữ ca sĩ nổi tiếng bị gạ gẫm qua đêm với giá 300 triệu đồng

20/10/2014 02:03 PM
28,143

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ, người mẫu nổi tiếng của Đài Loan là Trịnh Gia Thuần khiến người hâm mộ choáng váng vì những phát ngôn chấn động.

Trên trang cá nhân của mình, Gia Thuần chia sẻ về việc mình đã từng được nhận rất nhiều lời gạ gẫm mời "qua đêm thân mật".

Nữ ca sĩ sinh năm 1993 cho biết, cô nhận được lời đề nghị này từ một nữ diễn viên cũng khá nổi tiếng trong làng giải trí Đài Loan. Mặc dù cuộc trao đổi chỉ trên điện thoại nhưng Gia Thuần vẫn rất sốc và cảm thấy bị tổn thương vì lời đề nghị khiếm nhã. Cách đó không lâu, Gia Thuần cũng nhận được một lời đề nghị tương tự từ một người đàn ông giàu có. Ông này cho biết sẽ trả 90.000 nhân dân tệ (hơn 300.000 triệu đồng), nếu cô đồng ý "qua đêm".

Ngoài chia sẻ về việc bị gạ bán dâm, nữ ca sĩ 9x khiến nhiều người choáng váng về những mảng màu đen tối trong showbiz. Nữ ca sĩ trẻ tuổi chia sẻ rằng đằng sau những mảng màu hào nhoáng của showbiz là những sự thật mà ít ai có thể nghĩ đến.

Đi cùng với sự nổi tiếng, nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu phải đối diện với những cạm bẫy không lường trước được.

Showbiz là một thế giới ảo, ảo từ danh hiệu, lời nói, tình thân, gia đình cho tới những thứ đơn giản như trang phục, phụ kiện mà họ khoác lên người. Chính vì vậy, đằng sau ánh hào quang của sự nổi tiếng có quá nhiều góc khuất mà ít người biết đến.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý