'Nữ ca sĩ có râu' diễn thời trang cao cấp

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

'Nữ ca sĩ có râu' diễn thời trang cao cấp

Quán quân cuộc thi âm nhạc Eurovision Conchita Wurst tự tin catwalk, khép lại show Haute Couture của Jean Paul Gaultier.

13/07/2014 08:06 AM
3,735

Nhà thiết kế người Pháp Jean Paul Gaultier không chỉ nổi danh bởi những sáng tạo thời trang đẳng cấp mà còn vì các ý tưởng trình diễn táo bạo, không ngại dư luận trái chiều. Ông từng gây xôn xao khi để Madonna ngực trần sải bước trên sàn runway của mình. Và năm nay, ông gây ấn tượng bằng cách mời "nữ ca sĩ có râu" Conchita Wurst, người vừa chiến thắng oanh liệt tại cuộc thi âm nhạc Eurovision, làm vedette khép lại show diễn Haute Couture thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Thu đông 2014.

Jean-Paul-Gaultier-1_1405074613.jpg

Conchita Wurst, anh chàng người Áo chuyên giả gái nhưng vẫn đeo râu, trở thành tâm điểm chú ý trên sàn diễn Couture Thu đông của Jean Paul Gaultier năm nay. 

Jean-Paul-Gaultier-2.jpg

"Nữ ca sĩ" tự tin sải bước kiêu sa khi khoác trên mình bộ đầm xòe rộng cầu kỳ, đóng vai trò vedette khép lại show diễn.

Jean-Paul-Gaultier-3a.jpg

Là người mời quán quân cuộc thi âm nhạc Eurovision tham gia catwalk, Jean Paul Gaultier tỏ ra phấn khích và còn lên sân khấu quỳ gối, nắm tay "nàng thơ" mới của mình.

Jean-Paul-Gaultier-3b.jpg

Nhà thiết kế nổi tiếng rạng ngời đỡ Conchita Wurst đi chào khán giả.

Jean-Paul-Gaultier-4.jpg

Người mẫu 56 tuổi Catherine Loewe cũng là nhân vật được quan tâm trong show thời trang cao cấp lần này của nhà mốt Pháp. Đảm nhận mở màn buổi diễn, bà sải bước lạnh lùng, chuyên nghiệp khi giới thiệu mẫu thiết kế gam đen bí ẩn, đối lập với màu tóc bạch kim óng ả.

Jean-Paul-Gaultier-5.jpg

Tuy nhiên, đến giữa đường băng, đôi giày gót nhọn cao lênh khênh khiến người mẫu U60 không may bị .

Jean-Paul-Gaultier-6.jpg

Nhiều khán giả trên hàng ghế đầu nhanh chóng tới giúp Catherine Loewe chỉnh trang và đứng dậy, tiếp tục hoàn thành phần trình diễn.

Mytty

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý