Nữ ca sĩ của bản hit "Lambada" nổi tiếng bị ám sát ở Brazil - An ninh - Tin tức 24h

biettuot biettuot @biettuot

Nữ ca sĩ của bản hit "Lambada" nổi tiếng bị ám sát ở Brazil - An ninh - Tin tức 24h

Tin tức 24h Cảnh sát Brazil cho biết, Loalwa Braz có lẽ đã bị những tên cướp tấn công.

21/01/2017 11:48 AM
453

(ĐSPL) - Cảnh sát Brazil cho biết, Loalwa Braz có lẽ đã bị những tên cướp tấn công.

Loalwa Braz - nữ ca sĩ người Brazil, nổi tiếng với bản hit "Lambada" (1989) đã được tìm thấy bị thiêu cháy trong một chiếc xe gần nhà ở thị trấn ven biển vùng ngoại ô Rio de Janerio. Braz qua đời ở tuổi 63.

Nữ ca sĩ của bản hit "Lambada" nổi tiếng bị ám sát ở Brazil - Ảnh 1

Loalwa Braz.

Cảnh sát Brazil cho biết có ba người đàn ông bị tình nghi gây ra vụ giết người cướp của thảm khốc này. Thi thể của nữ ca sĩ được tìm thấy vào ngày thứ Năm, 19/1, theo giờ địa phương.

Loalwa Braz là giọng ca chính của một nhóm nhạc Pháp tên là Kaoma, thành công sau bản nhạc nổi tiếng trên toàn thế giới "Lambada". Sự thành công bất ngờ của ca khúc đã khiến bà chuyển tới Paris để thu âm và đi tour cùng với nhóm nhạc trong suốt 10 năm.

Sau đó Loalwa Braz trở về quê nhà Brazil và tiếp tục sự nghiệp âm nhạc với tư cách một ca sĩ solo, đồng thời làm chủ một nhà trọ.

Nữ ca sĩ tiếp tục hát "Lambada" tại nhiều buổi concert và lễ hội carnival, thậm chí, bài hát của bà còn được các nghệ sĩ khác sử dụng giai điệu để làm mới, mà điển hình là ca khúc "On The Floor" của Jennifer Lopez.

Loalwa sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc ở Rio de Janeiro và bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp từ năm 13 tuổi. Trước khi "Lambada" nổi tiếng, bà từng thu âm với Gilberto Gil, Maria Bethania, Gal Costa, Caetano Veloso và nhiều nghệ sĩ Brazil khác.

Rất nhiều người hâm mộ đã chia sẻ nỗi buồn và sự tiếc thương trước sự ra đi của một giọng ca huyền thoại.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý