Nữ ca sĩ phá thai 4 lần bị anti-fan hành hung nhập viện

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nữ ca sĩ phá thai 4 lần bị anti-fan hành hung nhập viện

Chiều (1/8) vừa qua, nữ ca sĩ phá thai 4 lần bị antifan đón đánh khi đi tập chương trình. Nữ ca sĩ phá thai 4 lần vẫn còn nằm trong viện chờ theo dõi và xét nghiệm.

02/08/2015 02:01 PM
1,301

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ phá thai 4 lần rơi vào tầm ngắm dư luận khi có đôi chút hiểu lầm trên trang cá nhân việc phá thai 4 lần. Tuy nhiên, khi được phóng viên liên lạc và đề cập nguyên nhân, nữ ca sĩ cố tìm cách lảng tránh, thậm chí im lặng. Bởi theo cô, đây là chuyện hiểu lầm khá nghiêm trọng và nếu chưa suy xét kĩ, cô chưa dám lên tiếng giải thích.

Nữ ca sĩ phá thai 4 lần bị antifan hành hung nhập viên 0

Nhận không ít gạch đá của dư luận việc “khoe” chiến tích phá thai 4 lần trên trang cá nhân, thì mới đây, cô bị một nhóm anti-fan gồm 3 người, 2 nam và 1 nữ chặn đường và hành hung gây thương tích nặng nề phần mặt. Cụ thể, sau khi đi tập chương trình ở đường Tú Xương (quận 3, TP.HCM), nhóm thanh niên đã phục kích sẵn và chỉ đợi nữ ca sĩ sơ hở, đi một mình là lao vào “hỏi tội” tới tấp.

Nữ ca sĩ phá thai 4 lần bị antifan hành hung nhập viên 1

Nhóm thanh niên này dùng những lời lẽ hết sức thô tục và "động tay động chân" trong lúc “xử lý” Trương Tâm Nhi. Cả 3 thanh niên đều nói rõ nguyên nhân vì ghét cô mang hành động phá thai ra “khoe”.

Nữ ca sĩ phá thai 4 lần bị antifan hành hung nhập viên 2

Hiện tại, Trương Tâm Nhi vẫn còn nằm trong bệnh viện chờ theo dõi và xét nghiệm những bộ phận khác trên cơ thể ngoài phần mũi và mắt bị bầm do nhóm thanh niên gây ra.

Nữ ca sĩ phá thai 4 lần bị antifan hành hung nhập viên 3

Nữ ca sĩ phá thai 4 lần bị anti-fan đánh nhập viện.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý