Nữ ca sĩ phá thai 4 lần tuyên bố là gái còn trinh gây bức xúc

biettuot biettuot @biettuot

Nữ ca sĩ phá thai 4 lần tuyên bố là gái còn trinh gây bức xúc

Nữ ca sĩ phá thai 4 lần gây chú ý với những chia sẻ mới đây trên trang cá nhân. Trong đó, nữ ca sĩ phá thai 4 lần khẳng định: Tôi là gái còn trinh.

30/07/2015 09:26 PM
1,837

Nữ ca sĩ phá thai 4 lần Trương Tâm Nhi khiến nhiều người bức xúc khi thản nhiên khoe "chiến tích" trên trang cá nhân. Rất nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ này suy nghĩ quá đơn giản, bồng bột và vô trách nhiệm với chính bản thân mình. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò để nổi tiếng của Trương Tâm Nhi. Bởi cuốn sổ khám thai mà nữ ca sĩ này đưa ra có nhiều điểm rất vô lý. Khi ảnh chụp phía ngoài bìa là sổ sức khỏe của bệnh viện Hùng Vương, TP. HCM. Nhưng bức ảnh chụp nội dung trong sổ thì lại đóng dấu đỏ của một bệnh viện ở Hà Nội, ghi đã thu tiền.

Mới đây, trên trang cá nhân nữ ca sĩ phá thai 4 lần lại phát ngôn rằng: "Tôi là gái còn trinh" đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, Trương Tâm Nhi bị hack facebook và cảm thông với nữ ca sĩ. Nhưng không ít người thẳng thừng "ném đá" với những phát ngôn "trước sau bất nhất" của nữ ca sĩ này.

Nữ ca sĩ phá thai 4 lần còn trinh 0

Nữ ca sĩ sĩ phá thai 4 lần: 'Tôi là gái còn trinh'

Nữ ca sĩ phá thai 4 lần còn trinh 2

Nữ ca sĩ phá thai 4 lần còn trinh 3
Sự vô lý của cuốn sổ khám thai mà nữ ca sĩ đưa ra trước đó

Nữ ca sĩ phá thai 4 lần còn trinh

Nữ ca sĩ phá thai 4 lần còn trinh
Chia sẻ của nữ ca sĩ phá thai 4 lần đã đã gây phẫn nộ dư luận
trong những ngày gần đây

Trương Tâm Nhi vốn được biết đến với vai trò dancer chuyên nghiệp. Cô sở hữu vẻ nóng bỏng gợi cảm cộng với những điệu nhảy cuốn hút phần nào giúp Tâm Nhi tạo được ấn tượng trong lòng khán giả. Nhưng những phát ngôn thiếu suy nghĩ của cô mới đây đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía công chúng.

Nữ ca sĩ phá thai 4 lần còn trinh 0
Nhiều người tỏ ra bức xúc trước phát ngôn của nữ ca sĩ

Nữ ca sĩ phá thai 4 lần còn trinh

Nữ ca sĩ phá thai 4 lần còn trinh 1
Ca sĩ Trương Tâm Nhi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý