Nữ ca sĩ thần tượng Nhật qua đời ở tuổi 22 vì u não

biettuot biettuot @biettuot

Nữ ca sĩ thần tượng Nhật qua đời ở tuổi 22 vì u não

Karin Maruyama trút hơi thở cuối cùng vào 13h, ngày 22/5 sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh quái ác.

24/05/2015 05:02 PM
3,337

Công ty quản lý chia sẻ vào tối 22/5: “Cô luôn tin vào kỳ tích trong cuộc sống và chưa bao giờ từ bỏ hy vọng. Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người trong suốt thời gian qua”. Người thân tiết lộ cho đến khi qua đời, Karin vẫn mang hoài bão với âm nhạc.

Sinh ra tại Fukushima (Nhật Bản), Karin Maruyama chính thức khởi nghiệp từ năm 2012. Nữ ca sĩ với chất giọng ngọt ngào là biểu tượng cho sự chiến đấu không ngừng nghỉ với bệnh tật.

 - Ảnh 1Phóng to

Karin Maruyama qua đời sau nhiều năm chống chọi với bệnh u não.


Cô phát hiện mắc bệnh u não khi còn là học sinh tiểu học. Nhưng bệnh tật không làm nữ ca sĩ nhụt chí. “Karin luôn mơ ước trở thành ca sĩ thần tượng và cô ấy làm mọi điều để giấc mơ trở thành hiện thực”, một người bạn của cô chia sẻ.

Trong hơn 20 năm qua, nữ ca sĩ sinh năm 1993 trải qua 7 ca phẫu thuật lớn. Gia đình từng kỳ vọng sức khỏe của cô sẽ chuyển biến tốt. Nhưng không ngờ vào tháng 2, bác sĩ thông báo khối u di căn vào phổi, hoàn toàn vô phương cứu chữa.

Sau khi bệnh tình trở nặng, Karin phát hành single Mùa hè bất diệt. Bạn bè tiết lộ, single này vốn dự định tung ra vào cuối năm 2013 nhưng bị trì hoãn vì sức khỏe Karin quá yếu không thể thực hiện. Khi biết không còn sống được bao lâu, cô cố gắng hoàn thành sản phẩm âm nhạc đầu tiên và cũng là cuối cùng trong cuộc đời.

 - Ảnh 2Phóng to

Những hình ảnh cuối cùng của Karin Maruyama trong bệnh viện.

Bạn thân Karin - ca sĩ, nhạc sĩ Mikichu đau buồn: “Chúng ta từng hứa sẽ hát chung trên sân khấu. Giờ đây, bạn đi rồi, lời hẹn đó, mình không bao giờ quên. Hẹn bạn ở một thế giới mới”.

Theo Zing

XEM THÊM VIDEO:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý