Nữ ca sĩ xinh đẹp từ chối tiếp khách bị chủ quán bar đánh trọng thương

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nữ ca sĩ xinh đẹp từ chối tiếp khách bị chủ quán bar đánh trọng thương

Nữ ca sĩ xinh đẹp từ chối tiếp khách bị chủ quán bar đánh trọng thương khiến nhiều người bức xúc. Vụ việc nữ ca sĩ xinh đẹp bị chủ quán bar đánh đang là đề tài xôn xao.

29/05/2015 10:35 AM
629

Nữ ca sĩ xinh đẹp từ chối tiếp khách bị chủ quán bar đánh trọng thương có tên Tiểu Hy. Vụ việc xảy ra tại một quán bar ở An Sơn, Liêu Linh, Trung Quốc. Những thông tin cho biết, Tiểu Hy vì từ chối tiếp rượu khách hàng nên cô đã bị chủ quán bar đánh đập và giam giữ gần 3 giờ dẫn đến đa chấn thương ở đầu và cơ thể.

 6
Nữ ca sĩ xinh đẹp Tiểu Hy trước khi bị chủ quán bar đánh.

 5

.

 4

Từ Hy cho biết, cô đã đến đồn cảnh sát địa phương trình báo nhưng dường như không có nhiều hy vọng. Từ Hy đã chia sẻ nỗi đau đớn của mình trên cộng đồng, hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm, buộc các cơ quan chức năng vào cuộc tham gia điều tra.

 3

Ngay sau khi bị đánh, Tiểu Hy xuất hiện với những vết trầy xước, bầm tím trên mặt, mắt và chảy máu mũi khiến nhiều người bức xúc.

 2

Tiểu Hy cho biết, cô rất buồn bã khi những người vốn được coi là bạn tốt ở bên thì bặt vô âm tín và thậm chí không dám ra làm nhân chứng. Những người này chỉ nói rằng mình chẳng nhìn thấy gì mặc dù khi Tiểu Hy bị đánh bầm dập, máu me be bét cũng không hề báo cảnh sát đến gải cứu, khiến cô vô cùng thất vọng.

Nhưng niềm vui cũng được an ủi khi sự việc được đưa ra ánh sáng, có rất nhiều người bạn cũ lâu ngày không liên lạc đã quan tâm, động viên chia sẻ và hỏi thăm tới cô. Tiểu Hy cho biết, cô quyết tâm không tha thứ cho người đã làm tổn thương mình.

 1

 0

Xem thêm

  • Cô giáo tương lai sở hữu gương mặt Vline xinh đẹpCô giáo tương lai sở hữu gương mặt Vline xinh đẹp
  • Lời giải cho những bức thư chì chiết mẹ đẻ và vấn nạn 'fan cuồng'Lời giải cho những bức thư chì chiết mẹ đẻ và vấn nạn 'fan cuồng'
  • Khoe được làm tiếp viên hàng không, cô gái bị bạn ghen ghét tạt axitKhoe được làm tiếp viên hàng không, cô gái bị bạn ghen ghét tạt axit
  • Những vị trí xăm răng, lòng môi kinh dị nhất của giới trẻNhững vị trí xăm răng, lòng môi kinh dị nhất của giới trẻ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý