Nữ cảnh sát xinh đẹp, duyên dáng như hoa hậu

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nữ cảnh sát xinh đẹp, duyên dáng như hoa hậu

Luôn rạng ngời, tươi tắn ở tuổi 27, Briptu Eka Frestya là nữ cảnh sát xinh đẹp, duyên dáng nổi tiếng bậc nhất ở đất nước vạn đảo Indonesia.

06/10/2015 09:31 PM
372

Briptu Eka Frestya sinh năm 1988, là người đẹp không còn xa lạ với người dân, các bạn trẻ và cộng đồng mạng Indonesia thời gian gần đây. Cô gắn liền với biệt danh nữ cảnh sát xinh đẹp nhất Indonesia với nhan sắc không thua kém các hoa hậu, người mẫu.

 - Ảnh 1Phóng to

Briptu Eka Frestya là cảnh sát chuyên báo cáo về tình trạng giao thông tại thành phố. Cô tình cờ được biết đến qua một số bài viết, chủ đề trên mạng xã hội, sau này dần nổi tiếng hơn với những câu chuyện thú vị xung quanh nghề nghiệp.

Nữ cảnh sát xinh đẹp rất nổi tiếng ở đất nước vạn đảo Indonesia, cô luôn gây ấn tượng với người đối diện nhờ ngoại hình nổi bật, khuôn mặt thanh tú với mái tóc ngắn đặc trưng.

 - Ảnh 2Phóng to

Ngoại hình đẹp giúp Briptu Eka Frestya tạo nhiều thiện cảm với người dân, tạo tác động tích cực trong công việc của cô.

Các bạn trẻ, lứa tuổi teen ở Indonesia cũng không còn cảm thấy xa lạ với cái tên Briptu Eka Frestya, bởi trên mạng Indonesia lúc này có quá nhiều fan club của hot girl cảnh sát này.

 - Ảnh 3Phóng to

Các fan trẻ tuổi thường so sánh Briptu Eka Frestya với nhiều diễn viên điện ảnh, người mẫu, thậm chí là hoa hậu nổi tiếng. Nét xinh đẹp, đôn hậu, nụ cười toả nắng của Briptu Eka Frestya thực sự đã khiến cô tạo nên một dấu ấn đậm nét trong lòng nhiều người dân xứ vạn đảo.

Trong bộ đồ cảnh sát, Briptu Eka Frestya luôn rất xinh đẹp, mạnh mẽ và khoẻ khoắn. Nhưng khi rời sở cánh sát, về nhà cô nàng lại tạo một hình ảnh hoàn toàn khác, quyến rũ, gợi cảm hơn với những chiếc váy, đầm nữ tính.

 - Ảnh 4Phóng to

Cuộc sống lành mạnh, nghiêm túc và cống hiến nhiều cho xã hội của Briptu Eka Frestya cũng khiến không ít người dân Indonesia cảm kích. Ngoài công việc, Briptu Eka Frestya thích chơi thể thao, có hứng thú với thời trang và thường xuyên đi làm từ thiện.

Nữ cảnh sát trẻ tuổi, xinh đẹp còn được xem là hình mẫu bạn gái lý tưởng của nhiều chàng trai. Tuy nhiên, sau nhiều năm nổi tiếng Briptu Eka Frestya vẫn chưa lần nào tiết lộ về chuyện tình cảm cá nhân của mình.

 - Ảnh 5Phóng to

Ngắm vẻ đẹp nữ cảnh sát 8X khiến bao chàng trai thầm thương trộm nhớ.

Theo Kiến thức

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý