Nữ cầu thủ nổi như cồn vì… ‘đẹp trai’

beck beck @beck

Nữ cầu thủ nổi như cồn vì… ‘đẹp trai’

Không như nhiều nữ cầu thủ khác nổi tiếng nhờ sắc đẹp hay tài năng, cô nàng Zhang Xiaoya lại thu hút sự chú ý của các fan bằng vẻ ngoài quá đỗi “đẹp trai” của mình.

06/10/2014 08:38 PM
679

Zhang Xiaoya sinh năm 1992 là một vận động viên bóng chuyền của ĐTQG Trung Quốc. Cô nàng sở hữu chiều cao vô cùng lý tưởng, lên tới 1m88 cùng vóc dáng lẫn khuôn mặt khiến cánh mày râu cũng phải ghen ty.

Nói là ghen tỵ bởi Zhang Xiaoya có gương mặt rất nam tính, thậm chí nhiều người còn lầm tưởng cô là con trai chứ không phải con gái.

 - Ảnh 1

Cùng tuyển Trung Quốc góp mặt tại Asiad 17 tổ chức tại Hàn Quốc, Zhang Xiaoya khiến không ít khán giả phải ngỡ ngàng bởi khuôn mặt cùng kiểu tóc nam tính của mình, đặc biệt khi cô bước ra cùng những nữ vận động viên xinh đẹp của tuyển Trung Quốc.

Chính vẻ ngoài đẹp trai này khiến Zhang Xiaoya thu hút được sự chú ý của CĐV. Thậm chí cộng đồng mạng còn coi Zhang như là đỉnh cao của sự kết hợp hài hòa giữa những nét đẹp của nam và nữ theo xu hướng unisex.

Khi những hình ảnh đẹp trai trong lúc thi đấu của Zhang được lan truyền trên mạng, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra trang cá nhân weibo của nữ cầu thủ... điển trai này và liên tục chia sẻ những hình ảnh mà Zhang đã đăng tải trước đây.

Cùng ngắm một số hình ảnh nữ cầu thủ đẹp trai thi đấu trên sân cũng như cuộc sống đời thường.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

Quỳnh Anh

Xem thêm video clip : Tổng hợp trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý