Nữ chủ cơ sở kinh doanh bị sát hại: Lời kể nhân chứng

mesu mesu @mesu

Nữ chủ cơ sở kinh doanh bị sát hại: Lời kể nhân chứng

Chiều 8/9, Công an huyện An Dương (TP. Hải Phòng) cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn vào tối 4/9, đồng thời cũng đang truy tìm tung tích hung thủ.

09/09/2014 11:01 AM
7,910

Cái chết bí ẩn

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 4/9, một người hàng xóm đã phát hiện chị Phạm Thúy Hương (SN 1981, ở thôn Hòa Nhất, xã Đặng Cương, huyện An Dương, TP. Hải Phòng) tử vong tại nhà trọ với nhiều viết đâm trên cơ thể.

Ông Thuân (một người dân sống gần nơi nhà Hương - PV) kể lại: "Lúc ấy là vào khoảng 21h tối, chúng tôi nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ nơi thuê trọ của chị Hương. Sang đến nơi, chúng tôi thấy một chiếc xe SH màu nâu dựng trước cửa. Đoán có sự chẳng lành, chúng tôi ��ập cửa thì một người đàn ông từ trong nhà bước ra và nói là đến mua gà. Sau đó, người này lên xe phóng đi. Khi tôi và một người phụ nữ bước vào trong nhà thì hoảng hồn phát hiện chị Hương nằm bất động trên vũng máu dưới nền nhà".


Nạn nhân Phạm Thúy Hương.

Những người hàng xóm sau đó đã gọi điện thoại trình báo cơ quan CA và chồng cũ của chị Hương ở xã bên đến để đưa chị đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, chị Hương đã tử vong. Khám nghiệm sơ bộ cho thấy, trên thi thể của chị Hương có nhiều vết dao đâm, có vết xuyên tim, phổi dẫn đến mất máu cấp.

Tại hiện trường, cơ quan công an cũng đã thu giữ một con dao Trung Quốc, cán gỗ. Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi, kiểm tra hiện trường, thi thể chị Hương đã được gia đình đưa về quê ở Hải Dương để làm thủ tục mai táng.

Nỗi đau người ở lại

Chị Phạm Thúy Hương sinh ra và lớn lên ở huyện Kim Thành (tỉnh Hải Dương), nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn, lại không có việc làm ổn định ở quê nhà, nên chị đã rời quê đi làm giầy da ở khu công nghiệp An Dương (TP Hải Phòng). Thời gian này, chị Hương ở trọ ở thôn Kiến Phong (xã Đồng Thái, huyện An Dương). Vốn là người con gái đẹp người, đẹp nết, lại chăm chỉ nên chị Hương có nhiều người yêu mến mà theo đuổi.

Trong số những người theo đuổi chị ngày đó, có anh S. làm nghề thợ xây ở thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái. Mặc dù không có đặc điểm gì nổi bật, nhưng anh S. lại là người được chị H. yêu và lấy làm chồng. Sau một thời gian chung sống và có với nhau 2 con gái (cháu lớn 9 tuổi và cháu bé 7 tuổi), vì có nhiều mâu thuẫn không được giải quyết nên anh S. và chị Hương đã ly hôn.

Sau ngày bố mẹ ly hôn, cháu gái lớn ở với bố, cháu bé ở với mẹ. Hiện anh S. vẫn làm thợ xây, thu nhập bấp bênh lại phải nuôi con nhỏ nên hoàn cảnh càng khó khăn.


Chị H. ra đi để lại nỗi đau tột cùng cho gia đình và người thân.

Sau ngày ly hôn với chồng cách đây 3 năm, chị Hương cùng cô con gái 7 tuổi rời quê nhà đi thuê phòng trọ ở thôn Hòa Nhất (xã Đặng Cương, huyện An Dương, TP. Hải Phòng) để làm điểm tập trung gà về, sau đó đem đi bán cho các lái buôn. Cuộc sống 2 mẹ con cứ “túc tắc” qua ngày, nhưng không được bao lâu thì chị gặp nạn, để lại người con gái còn nhỏ và nỗi đau cho gia đình, người thân.

Ông Vũ Ngọc Hồng (Chủ tịch UBND xã Đồng Thái) cho biết: "Vợ chồng anh S. - chị Hương đã ly hôn từ lâu. Chị Hương cũng không sống tại địa phương nên chúng tôi không nắm được tình hình. Giờ chị ấy mất đi, chỉ tội cho những đứa trẻ, chúng còn quá nhỏ để tự lo toan được cuộc sống. Phía chính quyền địa phương cũng đã đến thăm hỏi động viên gia đình chị Hương, anh S. vượt qua nỗi đau, sự mất mát lớn này…".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý