Nữ công nhân bị sát hại, chôn ở bờ ruộng: Lời khai man rợ của hung thủ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nữ công nhân bị sát hại, chôn ở bờ ruộng: Lời khai man rợ của hung thủ

Thấy cô công nhân xinh đẹp, duyên dáng, Lê Văn Phúc (21 tuổi, trú tại tổ 15, thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) đã nhiều lần tìm cách tiếp cận làm quen. Bị từ chối, đối tượng đã nảy sinh lòng thù hận, ra tay sát hại nạn nhân một cách dã man.

17/09/2014 04:14 PM
1,450

Hung thủ Lê Văn Phúc.

Thi thể thiếu nữ bị chôn ở ruộng

Cái chết oan nghiệt của chị Nguyễn Thị Tuyết (20 tuổi, trú tại xã Bình Quý, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) khiến nhiều người xót xa. Theo đó, do thù tức cá nhân, Lê Văn Phúc đã nhẫn tâm sát hại chị Tuyết dã man rồi mang chôn ở bờ ruộng để phi tang.

Là người đầu tiên phát hiện thi thể của chị Tuyết, ông Lê Văn Phú (32 tuổi, trú tại xã Bình Quý, cậu ruột của nạn nhân) bàng hoàng kể: Chiều 10/9, chị Tuyết có xin phép bố mẹ đi liên hoan cùng bạn bè, đồng nghiệp. Đến đêm không thấy chị Tuyết trở về, gia đình đã liên lạc qua điện thoại nhưng không được. Sáng hôm sau gia đình đã đến Công an huyện Thăng Bình trình báo về sự mất tích bí ẩn của nạn nhân.

Kể lại giây phút phát hiện thi thể chị Tuyết, ông Phú cho biết: “Khoảng 19h ngày 13/9, tôi nhận được tin từ những người đi đánh cá về việc phát hiện chiếc xe máy tại con suối cách nhà khoảng 2 km. Do trời tối nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Sáng ngày 14/9, tôi dậy rất sớm chạy ra cánh đồng Quý Mỹ (xã Bình Quý) tìm thì phát hiện một ụ đất nhô khác thường ngay sát bờ ruộng, xung quanh cỏ dại chết khô. Gần khu vực này đất nứt nẻ, một mùi hôi thối nồng nặc bốc lên. Khi tôi đưa tay dỡ lớp đất đá và cỏ khô bên trên ụ đất thì phát hiện thi thể một người bị chôn vùi. Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt và phát hiện đó là thi thể cháu gái tôi”.

Tại hiện trường, thi thể chị Tuyết trong tư thế nằm úp, quần bị kéo ngược xuống qua khỏi đầu gối, hai tay bị trói giơ cao trên đầu bằng áo Jean và dây nịt ngực. Khuôn mặt Tuyết bị biến dạng do tác động của vật cứng. Thời điểm phát hiện, thi thể Tuyết đang trong giai đoạn phân hủy. Xác định đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, Công an tỉnh Quảng Nam đã khẩn trương vào cuộc, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ nhằm xác minh các mối quan hệ của nạn nhân. Qua rà soát các đối tượng nghi vấn, công an đã triệu tập đối tượng Lê Văn Phúc đến trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Tại cơ quan công an, ban đầu Phúc khai báo quanh co, phủ nhận hắn là hung thủ gây án. Nhưng đến khoảng 17 giờ 30 phút ngày 14/9, Phúc đã phải thừa nhận chính hắn là hung thủ sát hại chị Tuyết vì thù tức cá nhân.

Mẹ khóc ngất bên quan tài

Phúc khai, khoảng 6 tháng trước hắn gặp chị Tuyết đi trên đường và xin làm quen nhưng bị nạn nhân từ chối. Cho rằng chị Tuyết coi thường mình nên Phúc nảy sinh ý định giết nữ công nhân này để trả thù. Khoảng 21h ngày 10/9, Phúc lấy một cái rựa đi ra đường ngồi chờ chị Tuyết. Khi thấy chị Tuyết đi xe máy đến, hắn chạy ra chặn đầu xe, cầm rựa chém mạnh vào đầu, người và mặt nạn nhân. Bị trúng phải những vết chém hiểm, chị Tuyết ngã gục và tử vong ngay tại chỗ. Biết nạn nhân đã tử vong, Phúc cởi quần kéo ngược xuống dưới đầu gối, cởi áo khoác và áo ngực cột hai tay chị Tuyết. Sau đó, Phúc kéo thi thể chị Tuyết qua một vạt đất trống, dùng rựa và tay đào đất thành một cái hố sâu khoảng 60cm rồi kéo nạn nhân úp mặt xuống hố lấp đất chôn. Để tránh bị phát hiện, Phúc lấy điện thoại, mũ, dép của chị Tuyết vứt vào bụi dứa gần đường kênh; lấy xe máy của chị Tuyết để ven một con suối nhằm tạo hiện trường giả...

Cái chết của chị Tuyết khiến người thân suy sụp. Người dân địa phương không ai bảo ai, họ đến nhà ông Nguyễn Văng Quang (44 tuổi, bố của chị Tuyết) để phụ giúp gia đình lo hậu sự. Bà Lê Thị Hải (mẹ của chị Tuyết) không tin nổi con mình bị giết một cách dã man, khóc cạn nước mắt, ngất lên ngất xuống bên quan tài. Chứng kiến cảnh “đầu bạc tiễn đầu xanh” ai cũng không cầm được nước mắt.

Nuốt nước mắt vào trong, ông Quang nghẹn ngào cho biết, chị Tuyết là con thứ 2 trong nhà, sau còn có 2 em nhỏ. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên khi học hết lớp 12, chị Tuyết xin nghỉ học để đi làm công nhân may mặc cho một công ty gần nhà. Từ ngày chị Tuyết đi làm, gia đình cũng đỡ vất vả hơn. Đặc biệt, khi nghe chị Tuyết nói có người yêu và sẽ tiến tới hôn nhân, cả nhà ai cũng mừng.

Ông Quang kể: “Chiều ngày 10/9, Tuyết về nhà và nói mới nhận lương. Sau đó, Tuyết xin phép bố mẹ đi liên hoan cùng với bạn bè, đồng nghiệp. Khoảng 21 giờ 30 phút gia đình liên lạc lại với Tuyết thì được biết là cháu đang chở người yêu về nhà. Sau đó, tôi gọi điện lại cho Tuyết thì không liên lạc được nữa. Nhiều ngày sau gia đình đã nỗ lực đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Cái chết của Tuyết khiến gia đình thực sự suy sụp, tôi mong cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm minh hành vi độc ác của kẻ sát nhân”.

Công an tỉnh Quảng Nam đang hoàn tất hồ sơ để đưa đối tượng Phúc ra xét xử.

Theo Giadinh.net.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý