Nụ cười bí hiểm của mẹ chồng, chiếc que thử thai sai kết quả và chiếc váy ướt máu trong đêm chồng vắng nhà

remember1 remember1 @remember1

Nụ cười bí hiểm của mẹ chồng, chiếc que thử thai sai kết quả và chiếc váy ướt máu trong đêm chồng vắng nhà

Hoa đang hồi hộp đợi vạch thứ hai xuất hiện thì có tiếng mẹ chồng gọi. Hoa định không ra vội nhưng tiếng bà gọi thảm thiết quá.

15/08/2016 08:47 PM
5,226

Hoa cứ nghĩ rằng có được sự bao bọc, bảo vệ của Khanh thì Hoa sẽ chẳng sợ bất cứ điều gì hết, kể cả là những ánh nhìn cay nghiệt của mẹ chồng.

Hoa từng có một quá khứ bất hảo trước khi bước chân về làm vợ Khanh. Nếu Hoa nói ra thì e rằng mọi người sẽ nói rằng Hoa đang kể lể. Nhưng sự thực thì Hoa vô cùng đáng thương. Hoa bị bố dượng cướp đi đời con gái. Uất hận, Hoa bỏ nhà ra đi và sa chân vào con đường làm gái. Trong cái đêm mưa gió chạy trốn khỏi người khách bạo lực ấy, Hoa đã gặp Khanh. Trong bộ dạng lúc đó của Hoa, đến người lái taxi còn từ chối chở, thế mà Khanh lại chủ động ngỏ ý đưa Hoa về nhà. Lại còn ân cần hỏi han Hoa nữa. Và sau hôm đó, Khanh trở thành vị khách đặc biệt của Hoa.

Mà cũng lạ, từ ngày quen Khanh, Hoa chẳng còn đi khách nữa, chỉ phục vụ duy nhất một mình Khanh. Dù cho nhiều vị khách ngày trước đến tận nhà đưa đón, trả giá, Hoa cũng không màng. Hình như Hoa đã yêu Khanh. Và Khanh cũng như thế. Chỉ là cả hai đều không dám thẳng thắn nói ra với nhau mà thôi. Đến lúc Khanh ngỏ lời yêu mà Hoa bật cười khanh khách vì nghĩ rằng Khanh đang đùa cợt mình. Cho tới khi Khanh mang đôi mắt nghiêm nghị đó nhìn Hoa thì Hoa mới biết Khanh đang nghiêm túc với mình:

- Anh thật sự muốn yêu một người từng làm gái như em ư? – Hoa ngập ngừng khi nhắc đến quá khứ

- Anh không quan tâm đến quá khứ. Anh chỉ cần biết hiện tại, em đối xử với anh như thế nào mà thôi! – Khanh thẳng thắn

me-chong-blogtamsuvn7

Hoa cũng tủi thân lắm nhưng suy cho cùng thì Hoa cũng vẫn là người có lỗi
và Hoa càng phải cố gắng hơn vì Khanh. (Ảnh minh họa)

Và tình yêu của họ bắt đầu. Vấp phải rất nhiều lời dị nghị. Nhất là về phía gia đình Khanh. Mẹ Khanh tất nhiên là người kịch liệt phản đối cuộc hôn nhân này nhưng ai cũng hiểu, nếu Khanh đã cương quyết thì chẳng gì có thể cản được cả. Hoa về làm vợ Khanh trong sự ghẻ lạnh, khinh rẻ của nhà chồng. Hoa cũng tủi thân lắm nhưng suy cho cùng thì Hoa cũng vẫn là người có lỗi và Hoa càng phải cố gắng hơn vì Khanh. Vì tình yêu chân thành mà Khanh dành cho Hoa.

Cuộc đời là dâu của Hoa thật sự chưa hề có một ngày vui vẻ. Lúc nào mẹ chồng cũng cay nghiệt với Hoa. Những khi có mặt Khanh ở đó thì còn đỡ. Còn lúc Khanh đi làm chưa về thì mẹ chồng mặc sức mắng chửi, nhiếc móc Hoa. Hoa cũng đã có công việc chân chính, đi làm và cố gắng chăm lo việc gia đình, xây dựng hình ảnh người con dâu tốt, người vợ đảm. Nhưng xem ra quá khứ kia vẫn còn nhức nhối lắm.

Tháng này Hoa đã trễ hơn 10 ngày. Linh tính mách bảo có lẽ Hoa đã mang thai. Ngay lập tức Hoa đi mua que thử thai để kiểm tra cho chắc. Và từng hành động của Hoa đều không thể qua được mắt của mẹ chồng mình. Bằng kinh nghiệm của một người từng trải thì bà sớm biết điều này. Mắt bà tối sầm lại và ngay lập tức bà cũng đi ra hiệu thuốc.

Hoa đang hồi hộp đợi vạch thứ hai xuất hiện thì có tiếng mẹ chồng gọi. Hoa định không ra vội nhưng tiếng bà gọi thảm thiết quá. Thì ra là mẹ chồng Hoa đột ngột cảm thấy lồng ngực đau nhói. Đỡ bà dậy, Hoa nhanh chóng lên phòng lấy thuốc cho bà (Mẹ chồng Hoa mới đi khám bệnh tim về). Hoa vừa đi thì mẹ chồng Hoa nhanh chóng lao vào nhà vệ sinh với nụ cười bí hiểm.

me-chong-blogtamsuvn-8

Rồi Hoa ngất lịm khi thấy chiếc váy mình đang mặc ướt đẫm máu. (Ảnh minh họa)

Nhìn chiếc que thử thai chỉ có một vạch. Hoa thật sự có chút tiếc nuối trong lòng. Không lẽ linh cảm của Hoa đã sai hay là chiếc que thử thai sai kết quả. Khanh biết được câu chuyện cũng chỉ mỉm cười, ôm Hoa vào lòng an ủi. Nhưng tận sâu trong thâm tâm, Hoa vẫn tin vào bản năng của một người phụ nữ. Hoa định ngày hôm sau đi mua tiếp que thử nhưng nhiều việc quá nên Hoa quên mất và rồi…

Khanh đêm nay không về vì công chuyện đột xuất. Ở phòng chỉ có mình Hoa. Đột ngột mẹ chồng Hoa gõ cửa. Bà đưa cho Hoa một bát canh và nói đó là thuốc bổ để Hoa mau chóng có chửa. Vì rằng bà cũng đang rất mong cháu bế. Cảm động trước tấm lòng của mẹ chồng. Hoa uống hết nó cho tới nửa đêm…

Bụng Hoa đột nhiên đau dữ dội. Hoa cứ nghĩ mình ăn nhầm phải thứ gì đó nhưng cơn đau bụng này rất lạ. Nó giống như đang cào xé ruột gan Hoa vậy. Rồi Hoa ngất lịm khi thấy chiếc váy mình đang mặc ướt đẫm máu.

Tỉnh dậy, Hoa có chút choáng váng khi thấy mình đang ở một nơi rất lạ. Khanh đang ngồi bên cạnh nhìn Hoa với vẻ mặt lo lắng. Hoa chết lặng khi Khanh nói Hoa vừa để mất đi đứa con của mình. Không gào khóc điên loạn, Hoa mở trừng mắt như kẻ mất hồn. Bình tĩnh suy nghĩ lại tất cả, nụ cười bí hiểm của mẹ chồng, chiếc que thử thai sai kết quả bát thuốc bổ đêm đó. Có khi nào lại độc ác và cay nghiệt như vậy. Nước mắt Hoa lăn dài, uất nghẹn. Hoa nên nói ra hay giữ câm lặng đây? Có tội chỉ là tội cho đứa con chưa kịp thành hình của Hoa mà thôi.

>> Mặc trời giông bão, mẹ chồng nhẫn tâm đuổi con dâu mang bầu khỏi nhà và cuộc gặp sau 3 năm

Xem thêm

  • Con dâu ngày nào cũng mang cơm mẹ chồng nấu đổ vào bồn cầu vì sợ bẩn và cái kết đau đớnCon dâu ngày nào cũng mang cơm mẹ chồng nấu đổ vào bồn cầu vì sợ bẩn và cái kết đau đớn
  • Mẹ chồng vu oan tôi ăn cắp và đuổi đi để rồi 5 năm sau phải quỳ dưới chân cảm ơn tôiMẹ chồng vu oan tôi ăn cắp và đuổi đi để rồi 5 năm sau phải quỳ dưới chân cảm ơn tôi
  • Âm thầm trị bệnh ngoại tình của chồng bằng thứ nước thần thánh mà mẹ chồng choÂm thầm trị bệnh ngoại tình của chồng bằng thứ nước thần thánh mà mẹ chồng cho
  • Sự thật đằng sau 25 cây vàng mẹ chồng nghèo trao cho con dâu trong đám cướiSự thật đằng sau 25 cây vàng mẹ chồng nghèo trao cho con dâu trong đám cưới
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý