"Nụ cười lạ" của hoa hậu bán dâm Mỹ Xuân trước vành móng ngựa

mesu mesu @mesu

"Nụ cười lạ" của hoa hậu bán dâm Mỹ Xuân trước vành móng ngựa

(GDVN) Khác với khuôn mặt thiểu não khi ra tòa và những giọt nước mắt đứng trước vành móng ngựa, cựu hoa hậu Mê Kông 2009 vẫn nở nụ cười tươi một cách lạ thường trong phiên tòa xét xử hành vi bán dâm và môi giới mại dâm của hoa hậu này.

27/06/2013 04:39 PM
15,240

Nụ cười khó hiểu của cựu hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân tại HĐXX


Hoa hậu Mê Kông ngày nào giờ tiều tụy


Bước ra phiên tòa xét xử hôm nay cựu Hoa hậu Mê Kông năm 2009 Võ Thị Mỹ Xuân 1 trong 6 bị cáo bị truy tố về tội “môi giới mại dâm” tiều tụy khác thường. Khuôn mặt gầy guộc cô hoa hậu từng nổi đình nổi đám các showbiz giờ bình dị với chiếc áo phông mầu hồng với chiếc quần Jear. 

Khi được gọi ra trước vành móng ngựa bị cáo Võ Thị Mỹ Xuân thừa nhận nội dung cáo trạng Viện Kiểm Sát truy tố mình là đúng. Tuy nhiên bị cáo Xuân cho rằng mình "bị lôi kéo" vào việc  bán dâm và trở thành người môi giới cho các người đẹp khác.

Tại toàn cựu hoa hậu Mỹ Xuân thừa nhận 2 lần môi giới cho các chân dài, trong đó một lần môi giới cho hoa khôi Yến Duy, lần khác là người mẫu Thanh Nhã nhưng đều chưa nhận tiền.

"Bị cáo không có ý định dụ dỗ người mẫu đi bán dâm mà do họ tự tìm đến. Có người bảo 'chị cứ giúp em đi' nên bị cáo mới làm chứ thật sự không muốn sống bằng nghề này. Bị cáo biết đây là sai lầm, là bài học cho mình và cho những người mẫu trong giới show biz", Xuân bật khóc.

Tiếp câu chuyện Mỹ Xuân lại khóc rồi kể về hoàn cảnh gia đình có cha mẹ ly hôn từ nhỏ. Cô sống với cha nhưng ông là người rất nóng tính, hay đánh chửi con. "Giờ cha bị cáo đã mất, bị cáo không muốn nói đến nữa", cựu hoa hậu này nói.


Bị cáo Võ Thị Mỹ Xuân được giải đến hội đồng xét xử

Khuôn mặt cựu hoa hậu Mê Kông ngày nào giờ hộc hác


Mức án 30 tháng tù, và nụ cười lạ của cựu hoa hậu Mỹ Xuân


Sau phần tranh tụng sáng nay, căn cứ vào các lời khai, chứng cứ và phần xét hỏi tại toà cho thấy bị cáo Quang Mai và Tuấn Anh là những người lôi kéo các người đẹp vào đường dây bán dâm hạng sang. Các bị cáo phạm tội trong trường hợp nhiều lần, với nhiều người. Hành vi này ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, gây mất trật tự xã hội, là nguyên nhân phát sinh nhiều tệ nạn khác và là nguy cơ nhiều bệnh nguy hiểm cho xã hội nên phải xử lý nghiêm. Riêng Huy, lúc đầu bỏ trốn rồi ra đầu thú nhưng vẫn gây khó khăn cho cơ quan điều tra...

Đại diện VKS cho rằng, các bị cáo đều có nhân thân tốt, lần đầu phạm tội. Bị cáo Mai, Thiên Kim có con nhỏ... nên cần giảm nhẹ một phần hình phạt. Theo đó, VKS đề nghị toà xử phạt bị cáo Trần Quang Mai (42 tuổi, ngụ quận 3, TP.HCM, thợ trang điểm) 3-4 năm tù, bị cáo Lê Quang Tuấn Anh (28 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng, tạm trú quận Phú Nhuận, thợ trang điểm) từ 2 năm đến 2 năm 6 tháng tù.

Bị cáo Trần Thị Hoa (tức người mẫu Thiên Kim, 27 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, hành nghề người mẫu) mức án 1 năm 6 tháng đến 2 năm 6 tháng tù nhưng cho hưởng án treo. Cuối cùng bị cáo Võ Thị Mỹ Xuân bị đề nghị mức án từ 1 năm 6 tháng đến 2 năm tù. Huy từ 1 năm 3 tháng đến 1 năm 6 tháng tù.Bị cáo Nguyễn Hữu Đạt (44 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, hành nghề tài xế) bị để nghị mức án từ 1 năm 2 tháng đến 1 năm 4 tháng và Lương Quốc Huy (26 tuổi, ngụ TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) từ 1 năm 3 tháng đến 1 năm 6 tháng tù.

Khi được hỏi lời cuối cùng trước khi tuyên án cựu hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân nói: "Bị cáo muốn nói với mọi người đây là bài học cho bị cáo và những người trong giới, đừng giúp người mà mang tội môi giới mại dâm (?). Bị cáo xin lỗi mẹ, là một nhà giáo về hưu. Ba bị cáo mất rồi. Bị cáo có một em gái bị bệnh tim bẩm sinh đã mổ ba lần. Bà ngoại bị cáo đã già 81 tuổi bị cáo chỉ muốn giúp mọi người giúp họ có tiền không ngờ mang tội môi giới mại dâm" nói rồi Võ Thị Mỹ Xuân cúi xuống khóc nức nở.

Tuy nhiên trái với những giọt nước mắt phần luận tội xét hỏi khi trước vành móng ngựa khi trở về chỗ ngồi nhiều ống kính đã ghi lại những nụ cười hết sức tự nhiên của cựu hoa hậu Mỹ Xuân. Không biết Xuân cười vì mức án nhẹ của mình hay vì qua phiên tòa sự nổi tiếng quá đỗi của cô hoa hậu ít tài thừa tật này được biết đến nhiều hơn.

Đến trưa nay, do bị xác định tham gia môi giới người mẫu, ca sĩ, hoa khôi bán dâm cho đại gia, Hoa hậu Nam MêKông 2009 Mỹ Xuân lĩnh 30 tháng tù; cựu người mẫu Thiên Kim nhận 24 tháng tù treo. Mức án của Mỹ Xuân cao hơn đề nghị của VKS.

Khi được tòa hỏi về hoàn cảnh, Mỹ Xuân khóc, nói: “Bị cáo rất ăn năn vì nhẹ lòng giúp bạn mà mất hết tất cả. Bị cáo vất vả từ 8 tuổi, cha mẹ ly dị. Đến khi cha chết, bị cáo ở trong tù, không thấy được mặt cha. Bị cáo là một hoa hậu, có nghề nghiệp ổn định, đang làm đại diện hình ảnh cho một tờ báo nhưng giờ không những mất hết tất cả mà còn làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín gia đình. Mẹ của bị cáo là giáo viên cũng bị mang tiếng có con là hoa hậu mà đi làm nghề môi giới mại dâm".


Bà Châu Ngọc Mỹ, ,mẹ của bị cáo Mỹ Xuân cũng có mặt tại phiên tòa. Ảnh: Dương Cầm

Bị cáo Thiên Kim lẩn tránh ống kính phóng viên. Ảnh: Dương Cầm

Ảnh: Dương Cầm

Bị cáo Mỹ Xuân. Ảnh: Dương Cầm

Ảnh: Dương Cầm


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý