Nữ đại gia chơi ngông, đàn ông cũng ‘choáng váng’

ban ban @ban

Nữ đại gia chơi ngông, đàn ông cũng ‘choáng váng’

Nữ đại gia Việt không chỉ ngang tầm với các đại gia về tài năng, tài sản; họ còn có những thú chơi ngông khiến đấng mày râu cũng choáng váng.

28/01/2015 08:48 AM
25,677

 

Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu

 - Ảnh 1

Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi tổ chức siêu đám cưới cho con trai vào tháng 3/2012. Quy mô hoành tráng của đám cưới đã khiến bao người phải "choáng" vì sự giàu có của nữ đại gia này, với 100 ô tô rồng rắn trong đó có hàng chục siêu xe rước dâu, cùng nhiều ca sỹ, MC tên tuổi ở Việt Nam và hải ngoại tham gia, như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê…

Theo một khách quen của gia đình chú rể, tiệc cưới có trên 300 mâm, bình quân mỗi mâm 6 triệu đồng, chủ yếu là hải sản. Toàn bộ hệ thống âm thanh, hoa tươi, đồ trang trí, thức ăn... được đặt ở Hà Nội mang vào.

Riêng tiền cát-xê của các ca sỹ, MC lên tới gần 1 tỷ đồng, tiền rượu gần 2 tỷ đồng. Tổng số tiền chi tổ chức đám cưới này ước tính trên 20 tỷ đồng.

Chia sẻ về lý do tổ chức đám cưới hoành tráng, đại gia Liễu cho biết: “Tôi được biết đông đảo bà con nhân dân tại đây rất yêu mến và mong được gặp các ca sỹ như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Quang Lê… vì thế tôi đã cố gắng liên hệ mời họ về để bà con có dịp nghe họ hát”.

Theo bà Liễu, đám cưới tốn kém đến 50 tỷ đồng mà bà tổ chức cho cậu quý tử là nhằm mang đến điều mới lạ cho bà con ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Mới đây nữ đại gia này lại gây sốc khi mạnh tay cho đập tan căn nhà 137 tỷ đồng trên con phố "vàng" của Thủ đô, vốn là món quà cưới bà dành cho con trai và con dâu, chỉ vì...phong thủy không tốt. Từ đó tên tuổi của bà Liễu bỗng dưng nổi như cồn, đời tư cũng như khối tàn sản kếch sù của bà Liễu là tâm điểm chú ý của dư luận. Theo thông tin mới nhất, bà Liễu sẽ sớm lên xe hoa với một doanh nhân, Việt kiều Úc.

Bà Phạm Thị Diệu Hiền

 - Ảnh 2

Bà Phạm Thị Diệu Hiền, nguyên TGĐ Công ty Cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco) bắt đầu trở thành tâm điểm của báo chí và giới kinh doanh thủy sản từ khi thành lập Viện nghiên cứu thủy sản Bình An. CŨng trong phiên đấu giá bức tranh "Văn Miếu - Văn hóa Việt” ủng hộ Quỹ vì người nghèo tại TP.HCM, nữ đại gia Phạm Thị Diệu Hiền đã khiến cho nhiều doanh nhân, quan khách trong buổi đấu giá choáng váng vì mức độ hào phóng của mình. Dù không thắng cuộc trong phiên đấu giá ngày hôm ấy nhưng bà Hiền đã quyết định ký tặng luôn 2 tỷ đồng cho quỹ người nghèo.

Nữ đại gia cũng mạnh tay "vung tiền" cho những đồ nội thất phong thủy để đem lại may mắn, tiền tài cho gia đình. Điều nữ đại gia ưng ý nhất ở ngôi nhà của mình chính là đôi sư tử đá ngay trước cửa với ý nghĩa tạo uy phong, chống sát khí và mang lại may mắn cho gia chủ. Chưa hết, trong nhà, bà Diệu Hiền còn chưng cá chép hóa long, tứ mã, bắp cải phong thủy…

Không dừng lại ở đó, bà Hiền khiến nhiều người choáng ngợp vì độ "chơi ngông" khi rước dâu cho con trai bằng cả dàn siêu xe trăm tỉ. Sau khi cử hành hôn lễ xong tại tư gia, gia đình bà Hiền đã lên dàn siêu xe diễu hành trên đường phố Cần Thơ. Trớ trêu thay, khi bà Hiền tiến hành đón dâu bằng dàn siêu xe thì cũng là lúc người nông dân kéo đến đòi nợ. Sau màn rước dâu hoành tráng, tên tuổi bà Diệu Hiền xuất hiện dày đặc trên các mặt báo, nhưng không phải vì những chiêu “chơi trội” nữa mà vì các khoản nợ lớn của Bianfishco khiến công ty này đứng trước bờ vực phá sản.

Nữ đại gia Bùi Thị Hà

 - Ảnh 3

Vừa đi làm sau khi hạ sinh thiên thần nhỏ, nữ đại gia- Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà -Tổng giám đốc một Tập đoàn bảo vệ đã chia sẻ niềm vui bằng món quà bất ngờ dành tặng Giám đốc điều hành đã thay mặt mình cáng đáng công việc trong thời gian chị "lâm bồn".

Phần thưởng là một chiếc xe BMW X6. Được biết, giá của BMW X6 trên thị trường hiện nay khoảng 3,8 tỷ đồng.

Trước đó, nhân dịp sinh nhật em trai Bùi Anh Sơn hồi tháng 5, nữ đại gia Bùi Thị Hà cũng tặng một chiếc xe BMW 528i có giá trên 3 tỷ đồng.

Món quà thưởng Tết sớm kiêm quà sinh nhật này không chỉ là niềm tự hào của người được thưởng nói riêng mà cũng có giá trị tinh thần rất to lớn đối với các cán bộ - nhân viên khác đang làm việc tại tập đoàn này.

Để có được một Tập đoàn Bảo vệ hùng mạnh như hiện nay, không chỉ gây dựng nên bởi sắc đẹp của một Hoa hậu, mà hơn cả là nhờ vào tài năng lãnh đạo tài tình, tâm huyết, yêu nghề, và yêu thương cộng đồng của nữ TGĐ mà vẫn được gọi bằng nick name thân thiện "Nữ hoàng ngành bảo vệ". Chị luôn tự hào về những người cộng sự của mình. Bất cứ nhân viên nào làm tốt đều được ghi nhận và "thưởng nóng".

Nữ đại gia Bùi Thị Hà có toàn bộ những bộ váy đắt tiền giống của Lý Nhã Kỳ đã khiến cho cô được báo giới chú ý. Nhưng thay vì "soi" vào những bộ váy áo xa xỉ đó, độc giả và các trang tin lại nói nhiều hơn về nhan sắc của cô. Ở tuổi của nữ đại gia này, mọi phụ nữ đều phải đối mặt với nếp nhăn và sự lão hóa thấy rõ nhưng Bùi Thị Hà lại khác. Cô có vẻ đẹp tròn trịa, làn da căng bóng, thân hình "chuẩn" cho một quý bà. Vì thế, không ít bình luận còn cho rằng đại gia Bùi Thị Hà diện những bộ đầm đẹp không kém Lý Nhã Kỳ bởi hình thể nữ đại gia này quá hoàn hảo.

Với mong muốn mình đẹp hơn vừa để tự tin trong công việc khi gặp đối tác, vừa muốn níu giữ tuổi thanh xuân nên đại gia Bùi Thị Hà vẫn quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Và nữ doanh nhân này đã phải chi tất cả khoảng 1 tỷ đồng và mất hơn 6 tiếng đồng hồ cho các ca phẫu thuật tạo hình.

Lý Nhã Kỳ- "Người đẹp giàu có nhất showbiz Việt"

 - Ảnh 4

Bộ trang sức trị giá gần 14 tỷ của Lý Nhã Kỳ.

Đến bây giờ thì chuyện Lý Nhã Kỳ giàu có xứng tầm đại gia đã thành chuyện thường ngày ở huyện, nhưng không hiểu sao, vẫn khối người giật mình mỗi lần nhìn cô rút hầu bao.

Không biết trong showbiz Việt đã có bao nhiêu người dám tự bỏ tiền ra tổ chức một lễ sinh nhật lên tới vài tỉ đồng, với sân khấu được thiết kế cầu kì, 1000 bông hoa hồng trắng được chuyển từ Đà Lạt ra bằng máy bay, bao trọn khu resort sang trọng trong 4 ngày và chu đáo tới từng chiếc vé máy bay cho quan khách, làm được như vậy chắc chỉ có cô Kỳ.

Để mãn nhãn thực khách, cô còn cho đốt đuốc sáng khắp nơi và như mọi lần, xuất hiện với chiếc váy sản xuất giới hạn của Alexander McQueen trị giá hơn 600 triệu đồng.

Chẳng cần bình luận gì nhiều, chỉ biết không ít người nhìn vào bữa đại tiệc sinh nhật ấy mà xuýt xoa vì độ xa hoa của chủ nhân.

Dư luận thì cứ nhảy vào phân tích mổ xẻ xem có đúng giá trị thật của chiếc váy đến mức ấy, Lý Nhã Kỳ khôn ngoan chẳng cần nói nhiều, sau sinh nhật đã khoe khéo ngay chiếc váy hơn 600 triệu (cũng là hàng giới hạn số lượng) thay câu trả lời.

Thật ra thì chắc nhiều người cũng chỉ giật mình cho có chuyện, chứ từ khi xuất hiện trong showbiz đến giờ đã khi nào Lý Nhã Kỳ phải lăn tăn về những món hàng hiệu xa xỉ hay những đồ trang sức kim cương đồ sộ mang trên người đâu.

Còn nhớ trong buổi ra mắt cửa hàng kim cương của mình Lý Nhã Kỳ đã diện chiếc váy có giá 40.000 USD (hơn 800 triệu đồng) của Alexander McQueen, thương hiệu mà cô vốn chuộng. Đi kèm với nó là mớ phụ kiện tính sơ sơ cũng lên tới 7 tỉ đồng.

Nghe con số mà choáng váng, nhưng cô Kỳ cũng trấn an dư luận rằng chiếc váy đắt tiền thật, nhưng nó lại xứng với vị trí của bà chủ hiệu kim cương cũng như vai trò Đại sứ du lịch lớn lao.

Rồi trong Đêm hội chân dài 6, Lý Nhã Kỳ khoác lên mình bộ trang sức trị giá gần 14 tỷ khiến ai cũng phải tròn mắt.

Một sự kiện liền sau đó người ta lại thấy Lý Nhã Kỳ xuất hiện với túi nạm vàng, đầm Galliano, đồ trang sức đắt giá... Cả cây ấy cũng lên tới hơn 10 tỉ đồng.

Nằm trong loạt sự kiện đón nhận và mừng Vịnh Hạ Long trở thành kì quan thiên nhiên thế giới mới, Lý Nhã Kỳ liên tiếp xuất hiện với chiếc xắc tay bằng đá quý trị giá vài tỉ đồng, chiếc áo dài truyền thống màu pastel trị giá hơn 250 triệu đồng.

Tất cả những lộng lẫy xa hoa đó khiến dư luận và giới truyền thông chẳng tiếc lời ca ngợi, phong cho cô Kỳ cái danh hiệu người giàu nhất showbiz Việt.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý