Nữ đại gia phố núi sắp lên xe hoa với Việt kiều Úc

baybykiu baybykiu @baybykiu

Nữ đại gia phố núi sắp lên xe hoa với Việt kiều Úc

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, sắp tới nữ đại gia phố núi xinh đẹp Nguyễn Thị Liễu sẽ lên xe hoa lần 2 cùng doanh nhân Việt kiều người Australia. Đích danh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người sẽ đứng ra tổ chức đám cưới cho nữ đại gia xinh đẹp này.

02/08/2014 06:29 AM
23,436

Đám cưới của nữ đại gia phố núi xinh đẹp này sẽ được tổ chức đình đám tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz.

Cũng theo nguồn tin này, phù dâu phù rể cho lễ cưới của đại gia phố núi là cặp ca sĩ Quang Lê và Mai Thiên Vân.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ trước đây, đám cưới lần 2 của Nguyễn Thị Liễu được nhiều người mong chờ và hi vọng đây là một cái kết viên mãn dành cho nữ doanh nhân xinh đẹp, sắc sảo này.

Nữ đại gia chia sẻ về chồng sắp cưới rằng, đó người rất vui tính, hiền từ, quan tâm và chăm lo cho chị. Thời gian gần đây, 2 người đi du lịch nhiều nơi trên thế giới, và chị cảm thấy rất hạnh phúc tin tưởng khi ở bên người mình yêu. Hầu như ngoài những lúc bận công việc thì 2 người luôn ở bên nhau.

 Được biết phù dâu phù rể cho lễ cưới của đại gia phố núi là cặp ca sĩ Quang Lê và Mai Thiên Vân.

Đích danh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người sẽ đứng ra tổ chức đám cưới và hứa hẹn có sự tham gia của dàn sao đình đám.

 - Ảnh 1

Nữ đại gia phố núi cùng chồng sắp cưới.

Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu sinh ra ở vùng quê nghèo tại Hà Tĩnh. Lập nghiệp từ đôi bàn tay trắng,đại gia phố núi xinh đẹp này đang sở hữu khối tài sản cỡ nghìn tỷ, gây sốc với đám cưới hơn 50 tỷ đồng và dinh thự đẹp như mơ Hà Tĩnh và Hà Nội.

Ít ai biết rằng, đại gia Nguyễn Thị Liễu đã từng trải qua nhiều sóng gió, cơ cực. Sinh ra ở một vùng quê nghèo tại Hà Tĩnh, chia sẻ với báo chí, bà Liễu tiết lộ, gia đình bà rất nghèo. Thấu hiểu cái nghèo từ bé, nên bà luôn muốn vượt qua cái nghèo. Bố mẹ đều là Việt kiều, bố gốc Lào, còn mẹ gốc Thái. Từ năm 11 tuổi, bà đã bắt đầu tạo dựng công việc kinh doanh của riêng mình.

Bà từng phải bươn chải vừa đi học vừa bán hàng kiếm tiền gửi cho mẹ. Từng tự thân một mình lên Sài Gòn năm 16 tuổi học nghề may và mở cửa hàng cắt may tại quê nhà.

25 tuổi, bà quyết định sang Lào lấy hàng để buôn bán từ mặt hàng nhỏ dần dần buôn với vốn liếng lớn hơn. Năm 1995, có chút vốn và có tiếng làm quen, bà sang Thái Lan cùng bạn bè kinh doanh bất động sản.

Bà cũng từng kinh doanh quần áo Trung Quốc tại các thị trường ở các nước Áo, Tiệp, Đức. và mua các đồ điện, máy móc đã qua sử dụng bán sang Thái Lan và xuất khẩu gạo từ Thái Lan sang Nigieria.

 - Ảnh 2

Lên xe hoa lần 2 với một Viêt kiều Úc, có lẽ đây sẽ là cái kết hạnh phúc cho nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn này.

Căn biệt thự nhiều tầng tại phố Nguyễn Du, Hà Nội, là quà cưới của đại gia Nguyễn Thị Liễu tặng cho vợ chồng con trai vào năm 2012. Giá đất tại Nguyễn Du khi đó được định giá hơn 600 triệu/m2, và trị giá căn biệt thự có giá vào khoảng 137 tỷ đồng.

Không hài lòng với phong thủy, đại gia Nguyễn Thị Liễu mới đây gây sốc cho dư luận khi quyết định đập bỏ hoàn toàn căn nhà 137 tỷ đồng tại Nguyễn Du, Hà Nội để xây mới. Bỏ đi căn nhà cũ trị giá trăm tỷ đồng, xây thêm mới cũng tốn thêm vài trăm tỷ nữa, độ chơi ngông của nữ đại gia phố Núi khó có nam đại gia nào ở Việt Nam có thể sánh bằng.

Năm 2013, đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu gây sốc dư luận khi tổ chức một đám cưới với dàn xe hơn 100 chiếc rồng rắn diễu hàng, trong đó có vài chiếc “siêu xe” khủng như: Ferrari, Bentley, Rolls–Royce,...

Tuy trong kinh doanh nữ đại gia này gặp nhiều may mắn, nhưng trong hạnh phúc gia đình thì lại không được như vậy.

Chị lấy chồng từ rất sớm, nhưng vì không hợp nhau nên hai người li hôn, một mình chị bươn chải trên thương trường, vất vả ngược xuôi để mong cho 2 con mình được ăn học thành người, đỡ tủi thân với bạn bè.

Lên xe hoa lần 2 với một Viêt kiều Úc, có lẽ đây sẽ là cái kết hạnh phúc cho nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn này.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Video cho thấy điện thoại Xiaomi đang theo dõi người dùng?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý