Nữ đại gia tố người tình trộm nhẫn 7 tỷ: Chân dung bồ trẻ 9X

mesu mesu @mesu

Nữ đại gia tố người tình trộm nhẫn 7 tỷ: Chân dung bồ trẻ 9X

Theo tìm hiểu, Tony là một chuyên gia tóc, từng là một doanh nhân thành đạt, có phần hùn vốn trong nhiều cơ cơ sở hớt tóc nghệ thuật tại Q.2, Q.7 và Q.9, với thu nhập hàng chục triệu đồng/tháng.

28/12/2014 11:41 AM
3,596

Vụ án “nữ đại gia bị tình trẻ cướp nhẫn kim cương 7 tỉ” đang gây xôn xao dư luận. Nạn nhân trong vụ án này là bà L.T.K.H (SN 1966, ngụ Q.2), từng có chồng ngoại quốc và 2 con. Bà H được biết đến là 1 doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều cơ sở làm tóc, spa ở TP.HCM và Vũng Tàu. Nhiều năm trước bà H từng đạt giải cao trong cuộc thi Golf trong nước.

Theo những gì mà anh P.C.Q – anh trai của Phạm Châu Tony (tên đầy đủ của người tình trẻ, SN 1990) thì anh Tony có tình yêu khá thắm thiết với người nữ đại gia hơn mình vài chục tuổi từ khi anh này chỉ 18 tuổi.

 - Ảnh 1

Tony và người tình lớn tuổi khi còn mặn nồng

Theo những gì anh Q kể lại trên báo Thanh niên thì Tony thực sự yêu nữ đại gia này. “Tôi là người chứng kiến cuộc tình này từ đầu nên tôi hiểu, Tony yêu bà H. thật lòng. Về phía bà H. tôi cũng tin như vậy, bởi ngay từ đầu chính bà H. là người chủ động trong mối quan hệ này. Sau này, bà H. gần gũi với gia đình chúng tôi hơn, Tony thường xuyên dẫn bà về nhà chơi, hoặc đi chơi xa với gia đình. Những thời gian ấy, nhìn tình cảm, sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau của cả hai, tôi càng tin đó là tình yêu thật sự”, anh Q tâm sự với PV báo Thanh niên.

Sinh năm 1990, năm nay Tony 25 tuổi, có ngoại hình cao ráp, đẹp trai. Tony là con trai út trong một gia đình có 7 anh chị em.

Năm 2005, khi Tony 15 tuổi cũng là lúc anh Q. bắt đầu mở một salon tóc ở đường Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q.2. Lúc này, thay vì đi học thì Tony thường xuyên đến tiệm và ở hẳn tại đó chỉ để xem anh mình cắt tóc. Cuối cùng, thay vì tiếp tục đi học, Tony chuyển sang học nghề từ anh trai.

Trước thời điểm bị bắt và bị cáo buộc tội “cướp tài sản” Tony là 1 doanh nhân thành đạt, có phần hùn trong nhiều cơ sở hớt tóc nghệ thuật tại Q.2, Q.7 và Q.9, với thu nhập hàng chục triệu đồng/tháng.

Sau khi tham gia cuộc thi kỷ niệm ngày Giổ tổ ngành tóc do Công ty đào tạo nghề quốc tế tổ chức, anh này giành giải ba, từ đó, được nhiều người trong nghề biết đến và hỗ trợ trong công việc sau này.

 - Ảnh 2

Phạm Châu Tony (giữa) trong một cuộc thi làm tóc.

Tony cũng từng đạt giải cao trong cuộc thi Cây kéo vàng toàn quốc vào năm 2006 sau đó đi tu nghiệp về nghề tóc tại Singapore, Malaysia.

Sau một thời gian làm có kinh nghiệm, Tony cùng anh trai và em gái mở thêm một salon tóc tại Q.9. Đến năm 2009, chàng trai trẻ tiếp tục đứng ra mở thêm một cơ sở ở đường Kha Vạn Cân, Q.Thủ Đức, làm ăn phát đạt.

Theo bảng thống kê chia lợi nhuận của anh trai Tony ở hai cửa hàng Tony góp vốn, trung bình mỗi tháng đem đến thu nhập cho Tony trên dưới 40 triệu đồng.

Ngoài ra, ngay trước thời điểm bị bắt tạm giam, Tony có hợp tác với một công ty để kinh doanh nghề tóc tại TTTM Centre Mall (huyện Bình Chánh).

Theo hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa cá nhân Tony và Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế A.T., địa điểm đầu tư tại vị trí C1+C2+C3 thuộc khu mua sắm do công ty A.T quản lý, tại lầu 1 thuộc TTTM Centre Mall.

Công ty A.T. đưa mặt bằng vào hợp tác kinh doanh và nhận % trên doanh thu hàng tháng theo thỏa thuận. Hợp đồng này được lập vào ngày 1/11/2013, nghĩa là trước thời điểm bị bắt, Tony và công ty A.T. đang tiến hành thực hiện hợp đồng, cụ thể Tony đang mua các thiết bị nội thất, vật dụng… phục vụ cho việc kinh doanh.

Cũng theo anh Q., nhận thấy Tony có thể phát triển xa hơn với nghề nên gia đình quyết định làm thủ tục để Tony qua Cộng hòa Czech (nơi có chị và em Tony đang sống và làm tóc ở đó) hoặc đi Mỹ (nơi bố mẹ định cư). Tuy nhiên, đang trong quá trình làm thủ tục thì Tony báo không muốn đi nữa và quyết định ở lại VN, còn lý do tại sao thì Tony không nói rõ.

Theo kế hoạch, vụ án Phạm Châu Tony bị Viện KSND TP.HCM truy tố về tội “cướp tài sản” sẽ được TAND TP.HCM đưa ra xét xử vào ngày 6.1.2015.

Theo cáo trạng, tối 8/7/2013, bà H. điều khiển ô tô Mercedes đến trạm xe buýt chợ Bến Thành, Q.1 đón Tony đến quán ăn trên đường Trần Não, Q.2 (TP.HCM). Sau khi ăn uống xong, bà H. chở Tony về thì cả hai nảy sinh cãi vã. Khi đi đến đoạn vắng người, Tony có hành vi dùng vũ lực khống chế, chiếm đoạt 1 chiếc nhẫn kim cương và 2 điện thoại có tổng trị giá hơn 7 tỉ đồng.

Hiện gia đình phía Tony đang tích cực kêu cứu cho em trai vì cho rằng em trai mình bị oan. tin tức mới nhất từ báo Vietnamnet cho hay, thiếu tướng Phan Anh Minh – Phó giám đốc, thủ trưởng cơ quan CSĐT công an TP.HCM cho biết, oan hay không phải chờ sự phán quyết của toà án. Tướng Minh cũng thừa nhận, công an Q.2 có sai sót trong việc thu giữ tang vật vụ cướp là chiếc nhẫn kim cương.

Nam Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý