Nữ đại gia và 'bộ sưu tập' hơn 40 người tình

daigia1 daigia1 @daigia1

Nữ đại gia và 'bộ sưu tập' hơn 40 người tình

Tận dụng vốn tự có là nhan sắc xinh đẹp, Tưởng Diễm Bình đã từng bước vươn lên đỉnh cao của quyền chức.

14/07/2014 07:49 PM
23,721

Vị Phó tổng giám đốc tham ô

Sinh năm 1959, Tưởng Diễm Bình là Phó Tổng giám đốc Tập đoàn xây dựng Kiến Công Hồ Nam (hàm Phó giám đốc cấp Sở). Suốt thời gian đương chức đương quyền, Tưởng Diễm Bình đã của không ít nhân viên cấp dưới. Để ngồi vào được một chiếc ghế, có những người phải chấp nhận chi cả triệu nhân dân tệ. Với tài luồn lách, vị phó tổng giám đốc này đã thuyên chuyển công tác của những nhân viên “cứng đầu”, thay vào đó là những kẻ hối lộ dùng tiền mua chức.

Không những thế, với vị trí là Phó Tổng giám đốc tập đoàn xây dựng, trong những lần đi giám sát công trình, chính bà Bình còn là người trực tiếp “rút ruột” công trình. Số tiền bà bớt xén từ những công trình, tham ô từ quỹ tập đoàn lên đến hơn 100 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 330 tỷ VNĐ). Là người có chức có quyền, Tưởng Diễm Bình còn là cái cầu môi giới đưa hối lộ.

Năm 2001, Tưởng Diễm Bình đã bị kết án tử hình về các tội nhận hối lộ, tham ô, môi giới đưa hối lộ, có tài sản bất minh lớn. Đến tháng 2/2003 được giảm án thành tử hình hoãn thi hành.

 - Ảnh 1

Nữ phó tổng giám đốc Tưởng Diễm Bình

Sở hữu hơn 40 người tình

Có chút sắc đẹp, Tưởng đã lợi dụng triệt để "vốn tự có" để tiến thân. Tính ra có tới hơn 40 vị mày râu đã bị Tưởng Diễm Bình dụ lên giường để mở đường cho mụ từ chỗ là thanh niên nông thôn ở huyện Trà Lăng hẻo lánh leo lên đến ghế lãnh đạo một tổng lớn.

Đối tượng đầu tiên gục gã dưới chân Tưởng khi Tưởng mới 17 tuổi là vị lãnh đạo công xã nhiều hơn 31 tuổi ở nơi Tưởng bị hạ phóng. Với cú hiến thân này, Tưởng đã được giới thiệu về Tương Đàm làm công nhân một nhà máy.

Trong số những người bị Tưởng hạ gục có Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kế hoạch tỉnh và Cục trưởng Bưu điện tỉnh Hồ Nam. Đổi lại những lần lên giường là việc Tưởng nhận được những hợp đồng xây dựng béo bở và những công việc, vị trí công tác tốt cho người thân. Khi đã bị tạm giam tại Trại giam huyện Hán Thọ, Tưởng Diễm Bình vẫn dùng "vốn tự có" hạ gục được Vạn Giang, giám thị trại giam để được tuồn thông tin ra ngoài.

Theo Tri thức trẻ

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý