Nữ đại gia xứ Thanh khiến Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng phải 'kiêng nể'

ronandinho ronandinho @ronandinho

Nữ đại gia xứ Thanh khiến Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng phải 'kiêng nể'

Phong cách và tủ đồ của nữ đại gia này dường như cập nhập đổi liên tục theo xu hướng từ các tuần lễ thời trang quốc tế.

09/12/2014 07:14 AM
15,121

Ở tuổi cận kề 40, nữ doanh nhân Phượng Channel mang vẻ đẹp sành điệu và thời thượng. Dù chiều cao có phần khiêm tốn, nhưng thân hình cân đối và phong cách ăn mặc sexy với toàn đồ hiệu đắt tiền khiến doanh nhân này chưa bao giờ kém cạnh khi đứng bên những ngôi sao hàng đầu showbiz.

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Biệt danh Phượng Chanel bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Chanel.

 - Ảnh 1

Biệt danh Phượng Chanel bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Chanel.

Cô luôn được các ngôi sao Vbiz ngưỡng mộ, thậm chí ganh tị vì sự chịu chơi và những trang phục cá tính của mình.

Hiện chị có cổ phần lớn trong công ty Siêu sao Việt của Mr Đàm. Một số nguồn tin cho biết, cổ phần của Phượng Chanel và Mr Đàm trong Siêu sao Việt gần như tương đương nhau. Ngoài công ty giải trí của Mr Đàm, Phượng còn có cổ phần trong công ty của người mẫu Xuân Lan.

 - Ảnh 2

Nữ đại gia sành điệu với cuộc sống giàu sang: biệt thự, xế sang và vây quanh bởi thương hiệu hàng đầu thế giới: Channel.

Phượng Chanel được các nghệ sỹ ví như một "Fashionista mới" của làng giải trí Việt.

Nói về mối quan hệ thân tình với sao giải trí của Phượng Chanel, trước tiên phải kể đến mối quan hệ thân mật với Đàm Vĩnh Hưng. Phượng Channel và Mr Đàm thân thiết từ hơn 10 năm nay.

Phượng Chanel coi Mr Đàm như một người anh trai. Và người trong giới showbiz không lạ gì chuyện khi bố Phượng Chanel mất, Mr Đàm dù bận rộn công việc ở xa cũng lập tức có mặt tại Thanh Hóa - quê của Phượng để chia buồn cùng gia đình.

Thêm một điều khác, mỗi lần vào Sài Gòn - Mr Đàm luôn sẵn sàng đưa Phượng Chanel đi ăn mọi thứ chị muốn, mua mọi điều chị thích.

 - Ảnh 3

Mỗi lần vào Sài Gòn - Mr Đàm luôn sẵn sàng đưa Phượng Chanel đi ăn mọi thứ chị muốn, mua mọi điều chị thích.

Qua lời kể của một số ngôi sao trong showbiz, Phượng Chanel rất được giới nghệ sỹ nể phục và tôn trọng. Điều này có thể xuất phát từ thân thế doanh nhân và sự chân tình, hay giúp đỡ người khác của chị.

Ngoài công việc chuyện kinh doanh, nhiều người hẳn bất ngờ khi biết rằng, Phượng Chanel từng làm trong ngành công an 8 năm. Tuy nhiên, sau đó chị xin ra khỏi ngành vì 1 số lý do riêng.

Khi được báo giới ca ngợi là nữ đại gia có gu thời trang sành điệu, nữ doanh nhân này trẻ trung cho biết: “Được khen xinh gái và có gu thời trang thì vô cùng đúng, vì con gái mà có gu thẩm mỹ tinh tế rất khó và hiếm. Nhưng đại gia thì sai hoàn toàn vì em chưa bao giờ giầu và nhiều tiền cả. Em rất bình thường nhưng biết cách sống đẹp thôi”.

 - Ảnh 4

Phượng Chanel với gu thời trang tinh tế khi xuất hiện cùng Ngọc Trinh. Phượng Chanel rất yêu thương và quý trọng Ngọc Trinh.

Tuy nhiên có vẻ như nữ đại gia gốc Thanh Hóa quá khiêm tốn, khi cô hiện đang sở hữu một cuộc sống khá giàu có, vây quanh bởi siêu xe, nhà đẹp và khối hàng hiệu khổng lồ.

Nói về những "định kiến" mà dư luận đặt ra với người Thanh Hóa,, nữ doanh nhân Phượng Chanel từng bày tỏ quan điểm: “Không hiểu sao có nhiều bạn kì thị người Thanh Hoá. Các bạn đã làm được điều kì diệu gì trên quê hương của bạn chưa? Còn chúng tôi thì vừa làm điều kì diệu trên quê hương tôi và cả rất nhiều điều kì diệu trên quê hương các bạn nữa đấy”.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý