Nữ Đại úy Quân đội Úc đề xuất đưa gái mại dâm vào “phục vụ” quân nhân

remember1 remember1 @remember1

Nữ Đại úy Quân đội Úc đề xuất đưa gái mại dâm vào “phục vụ” quân nhân

Đại úy Sally Williamson cho rằng sẽ có ích cho những người lính nếu được “quan hệ tình dục trong một môi trường an toàn và có kiểm soát”.

11/12/2017 02:58 PM
558

Đại úy Sally Williamson cho rằng sẽ có ích cho những người lính nếu được “quan hệ tình dục trong một môi trường an toàn và có kiểm soát”.

Bài viết “Sex And War – A Conversation Army Had To Have”, “ Tình dục và chiến tranh – Đối thoại quân đội cần phải có” của Đại úy Williamson đã được đăng trên web chính thức của Diễn đàn Quân đội Úc ngày 6/11 nhưng đã bị xóa vào ngày 15/11 với lí do không phản ánh chính sách của lực lượng Quốc phòng, theo The Daily Telegraph.

Nữ Đại úy Quân đội Úc đề xuất đưa gái mại dâm vào “phục vụ” quân nhân - Ảnh 1Phóng to

Sally Williamson, Nữ Đại úy Quân đội Úc. Ảnh: The Daily Telegraph.

Thông qua đó, Đại úy Williamson đề xuất việc đưa gái mại dâm vào phục vụ quân nhân Úc hoặc có thể khuyến khích họ dùng đồ chơi tình dục.

Bà khẳng định vai trò của việc quan hệ tình dục. Nó không những giúp giải tỏa căng thẳng về sự cô đơn, xa cách gia đình, bạn bè, người yêu, vợ, mà còn có thể giúp các cựu chiến binh phục hồi sau khi tiếp xúc với trận địa bom đạn, khỏi hội chứng PTSD (rối loạn stress sau sang chấn tâm lý).

Bài viết của bà ngay sau khi được lan truyền trên mạng đã trở thành tâm điểm của sự tranh cãi.

Cựu sĩ quan Quân đội Úc và thành viên của đảng Bảo thủ Úc, ông Bernie Gaynor, đã gọi kế hoạch của Đại úy Williamson là “thảm hoạ”.

Jane Taylor, vợ của 1 quân nhân Úc bức xúc, cho rằng đề xuất đó của nữ Đại úy “chỉ tạo thêm stress, tăng tỷ lệ tự tử và ly dị. Bởi ngoài nỗi lo an nguy về tính mạng của chồng mình thì giờ đây lại hoang mang khi bất cứ lúc nào chồng mình cũng có thể đang ngủ với một cô gái mại dâm – 1 dạng lao động tình dục mà nước Úc đang hợp pháp hóa nó.

“Bộ Quốc phòng Úc nên đầu tư vào việc giúp đỡ quân nhân liên lạc, gặp gỡ với gia đình thường xuyên hơn thay vì đưa ra các chính sách đẩy các gia đình đến bờ vực tan vỡ như vậy", bà Taylor nói.

HẢI ANH (Theo The Daily Telegraph).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý