Nữ diễn viên bức xúc vì liên tục phải đóng cảnh bị cưỡng bức

mesu mesu @mesu

Nữ diễn viên bức xúc vì liên tục phải đóng cảnh bị cưỡng bức

Mặc dù xuất thân từ lớp đào tạo diễn viên do TVB tổ chức nhưng Thạch Thiên Hân chỉ toàn đóng vai bị cưỡng hiếp.

15/09/2014 10:11 AM
8,817

 


Từ năm 2010 đến nay, Thạch Thiên Hân đã tham gia hơn 70 phim, từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm ăn khách như Tiềm hành truy kích (vai kỹ nữ Yoyo), Vạn phụng chi vương (vai cung nữ Thái Nguyệt), Sứ mệnh 36 giờ (y tá phòng cấp cứu), Phi hổ (vai Trang Trác Hoa - nhân vật của Tuyên Huyên lúc nhỏ), Tình nghịch tam thế duyên (vai Điền Nhược Băng, em gái của Quan Vịnh Hà)… Tuy nhiên, vì hầu hết là vai nhỏ nên không ai nhớ đến cô, cho đến khi đóng vai cô nữ sinh bị cưỡng bức trong phim Giải mã nhân tâm 2, khán giả mới biết tên cô tên Thạch Thiên Hân.

Nữ diễn viên TVB Thạch Thiên Hân.

Không chỉ một lần phải diễn cảnh bị làm nhục, sau đó Thạch Thiên Hân còn tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ TVB với hình ảnh thân tàn ma dại do bị cưỡng hiếp trong phim Cự luân và Tái kiến minh thiên (dự kiến phát sóng đầu tháng 10).

Sợ ảnh hưởng đến tâm lý cũng như những vai diễn sau này, mới đây Thạch Thiên Hân đã rời bỏ TVB. Chia sẻ về quyết định của mình, nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết dù không ngại bất cứ vai gì, song cứ phải đóng những cảnh nhạy cảm như thế nên cô cảm thấy chán nản. Vì vậy, cô không tái ký với TVB.

Thạch Thiên Hân liên tiếp đóng nhiều cảnh bị cưỡng hiếp.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý