Nữ diễn viên “giật chồng đồng nghiệp” - Trương Mông quyết lấy lại danh tiếng với hình ảnh trong sáng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Nữ diễn viên “giật chồng đồng nghiệp” - Trương Mông quyết lấy lại danh tiếng với hình ảnh trong sáng

Nằm trong top 7 phim truyền hình nhiều người xem nhất tại Trung Quốc đầu năm 2016, “Bức huyết thư hương mộng” dự kiến sẽ soán ngôi “Cô dâu 8 tuổi” khi ra mắt khán giả.

29/07/2016 08:17 PM
1,187

"Bức huyết thư hương mộng" là phim truyền hình dài tập xoay quanh số phận thăng trầm của Trầm Bích Vân - một phụ nữ thông minh, xinh đẹp, sắc sảo. Vì muốn điều tra sự mờ ám quanh cái chết của cha mình đồng thời mở mang kho kiến thức vô tận từ những cuốn sách, Bích Vân không ngại hiến thân làm vợ lẽ trong một gia đình danh gia vọng tộc. Trong vai Tam thiếu phu nhân thuộcTuyên Gia chủ của Tàng Thư Lâu - một dòng họ đề cao tri thức và sở hữu nhiều sách quý, Bích Vân đã dùng sắc đẹp, sự thông minh của mình để chia rẽ nội bộ gia tộc. Từ khi cô xuất hiện, Tuyên Gia rơi vào cảnh đấm đá lẫn nhau, phát sinh vòng xoáy tranh quyền đoạt lợi, từ đó gặp phải nguy cơ chồng chất…

scho-3-ngoisao 0

cac-deiexn-vien-trong-hop-bao-ra-mat-phim-5-ngoisao 1

Trương Mông thân thiết với bạn diễn Hàn Đống trong ngày ra mắt phim

cac-deiexn-vien-trong-hop-bao-ra-mat-phim-13-ngoisao 3

cac-deiexn-vien-trong-hop-bao-ra-mat-phim-14-ngoisao 4

Trương Mông có phần xuống sắc từ khi dính scandal giựt chồng đồng nghiệp.
Vai diễn trong "Bích huyết thư hương mộng" là vai diễn đánh dấu sự trở lại của cô sau thị phi dồn dập.

cac-deiexn-vien-trong-hop-bao-ra-mat-phim-9-ngoisao 0

Trương Mông cùng các diễn viên trong phim

Câu chuyện được tái hiện trên bối cảnh đất nước Trung Quốc vừa có nhiều xáo trộn sau cách mạnh Tân Hợi. Để đạt được mục đích của mình, Bích Vân chẳng những hy sinh đời con gái mà còn phải đối đầu với hàng loạt âm mưu hãm hại của cả bầy thê thiếp nhà chồng. Cô cắn răng chịu nhiều oan khuất, những hành hạ về thể xác và tinh thần, thậm chí có lúc đối mặt với cái chết… để thực hiện mục đích thay đổi số phận của mình và của phụ nữ Trung Quốc trong xã hội đương thời. Song song với nhiều tình huống gay cấn, hấp dẫn, những bi kịch khiến khán giả thót tim hay nghẹn ngào, “Bích huyết thư hương mộng” còn lôi cuốn người xem nhờ những khoảnh khắc lãng mạn, thăng hoa khi nói về tình yêu thơ mộng cũng như nhan sắc mê hồn của nhân vật chính.

Thủ vai chính Bích Vân là nữ diễn viên Trương Mông - người được coi là ‘Thần tiên tỷ tỷ” thứ hai của Trung Quốc sau Lưu Diệc Phi.

nhan-vat-chinh-bich-van-1-ngoisao 0

nhan-vat-chinh-bich-van-7-ngoisao 1

p00062966-ngoisao 2

scho-40-ngoisao 3

scho-46-ngoisao 4

Tạo hình của nhân vật Trương Mông vô cùng xinh đẹp. Các trang phục của cô được thêu và in rất kì công

Khởi nghiệp với hình tượng ngọc nữ nhưng từ năm 2015, sự nghiệp Trương Mông bị ảnh hưởng lớn vì chuyện đời tư. Thông tin cô giật chồng diễn viên Lưu Vũ Hân bị dư luận lên án gay gắt. Lưu Vũ Hân và chồng sau đó ly hôn, Trương Mông cũng không tránh khỏi trách nhiệm.

scho-29-ngoisao 0

scho-44-ngoisao 1

Sánh đôi cùng Trương Mông là tài tử Hà Đống

nhan-vat-chinh-bich-van-1-ngoisao 2

nhan-vat-chinh-bich-van-5-ngoisao 3

nhan-vat-chinh-bich-van-6-ngoisao 4

Cả hai vào vai đôi uyên ương khổ mạng với nhiều cảnh lấy nước mắt khán giả

Tại Trung Quốc, Trương Mông được khán giả biết đến qua các vai diễn ấn tượng trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đạo, Binh Pháp Tôn Tử…Nhan sắc hút hồn cũng như đời tư nhiều mâu thuẫn của cô là một trong nhiều yếu tố hấp dẫn khán giả Trung Quốc, đặc biệt là các bà nội trợ. Từ bỏ hình ảnh “ gái hư” ngoài đời để vào vai Bích Vân - một phụ nữ vượt qua chông gai của định kiến, của những âm mưu thâm độc để làm nên điều vĩ đại cho cuộc đời mình, Trương Mông khiến nhiều bà nội trợ bỏ bê công việc để tham gia diễn xuất. Trên các trang mạng Trung Quốc, nhiều đàn ông than phiền rằng cuộc sống của mình bị xáo trộn kể từ khi mẹ, vợ và con gái mê mẩn phim “Bích huyết thư hương mộng”. Nhiều ông chồng thậm chí đã đập vỡ TV để được ăn cơm đúng giờ hoặc không tranh nổi điều khiển với vợ và mẹ để chuyển qua kênh thể thao… Lên sóng tại đại lục từ tháng 4/2016, chỉ trong hai tháng, Bức huyết thư hương mộng đã lọt top 7 phim truyền hình được xem nhiều nhất, đồng thời, doanh thu chiếm gần 2% thị phần giải trí Trung Quốc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý