Nữ diễn viên gợi cảm Thái Lan uống thuốc ngủ tử tự vì bị chồng ly dị

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nữ diễn viên gợi cảm Thái Lan uống thuốc ngủ tử tự vì bị chồng ly dị

Nữ diễn viên Tangmo Pattaratida đã uống thuốc ngủ quá liều để tìm đến cái chết sau khi hôn nhân đổ vỡ. Rất may cô đã được phát hiện kịp thời.

07/07/2015 02:33 PM
2,836

Mới đây, tin tức nữ diễn viên Tangmo Pattaratida tự tử tại nhà riêng sau khi hôn nhân đổ vỡ khiến làng giải trí Thái Lan không khỏi xôn xao. Được biết, Tangmo Pattaratida đã uống thuốc ngủ quá liều để tìm đến cái chết. Rất may, cô đã được phát hiện và đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Các fan hâm vô cùng lo lắng và bày tỏ sự quan tâm truớc tình hình của Tangmo Pattaratida. Không ít người băn khoăn tự hỏi vì sao Tangmo Pattaratida lại tìm đến cái chết khi tuổi đời còn quá trẻ.

   - Ảnh 1

Nữ diễn viên Tangmo Pattaratida tự tử sau khi ly hôn chồng.

Theo một nguồn tin, nguyên nhân khiến Tangmo Pattaratida tìm đến cái chết rất có thể là vì hôn nhân tan vỡ. Sau khi ly hôn, Tangmo Pattaratida đã rơi trạng thái khủng hoảng, u uất. Bạn thân của Tangmo Pattaratida tiết lộ nữ diễn viên này đã bị ‘sốc’ khi phải chia tay chồng. ‘Cô ấy rất yêu chồng và có thể làm tất cả cho anh ta, kể cả hy sinh cuộc sống của mình’, người bạn này cho biết.

Khi tìm đến cái chết, Tangmo Pattaratida vẫn mặc trên người chiếc áo của chồng. Thậm chí sau khi được cứu sống, cô vẫn khóc lóc vật vã và gào thét sao không để mình chết đi.

Trước đó, khi góp mặt trong một chương trình tại sân khấu Wonder 7 Concert , nam ca sĩ Tono Pakin đã tuyên bố anh và Tangmo Pattaratida đã ‘đường ai nấy đi’. Hiện tại, Tono Pakin đã dọn về sống với mẹ đẻ, trong khi Tangmo Pattaratida sống một mình, cô khóa tài khoản Instargram và tâm trạng rất tệ.

   - Ảnh 2

Vợ chồng Tangmo Pattaratida khi còn hạnh phúc.

   - Ảnh 3

Tangmo Pattaratida kết hôn với nam ca sĩ Tono Pakin năm 2013.

Tangmo Pattaratida là diễn viên kiêm người mẫu, ca sĩ. Cô được đánh giá là một trong những biểu tượng gợi cảm của Thái Lan bởi vẻ đẹp rực lửa. Người đẹp yêu và kết hôn với ca sĩ Tono Pakin năm 2013 trong sự bất ngờ của người hâm mộ.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý