Nữ diễn viên Helen Thanh Đào gây sốc khi nói dối mẹ qua đời

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nữ diễn viên Helen Thanh Đào gây sốc khi nói dối mẹ qua đời

Nữ diễn viên Helen Thanh Đào khóc nức nở tại buổi họp báo ở Đài Loan thú nhận nhiều sự thật về đời tư, trong đó có việc cô nói dối mẹ qua đời vì tai nạn giao thông trong khi bà vẫn sống.

10/01/2017 10:18 AM
335

(ĐSPL) - Nữ diễn viên Helen Thanh Đào khóc nức nở tại buổi họp báo ở Đài Loan thú nhận nhiều sự thật về đời tư, trong đó có việc cô nói dối mẹ qua đời vì tai nạn giao thông trong khi bà vẫn sống khỏe mạnh.

Báo Tri Thức Trẻ dẫn nguồn từ tờ Epochtimes cho hay hôm 8/1, Helen Thanh Đào xuất hiện tại sự kiện họp báo ở Đài Bắc, Đài Loan thừa nhận cô đã kết hôn 18 năm trước với một người đàn ông Đài Loan tên Đại Phát Khôi.

"Tôi đã kết hôn và từng sinh non", cô chia sẻ trong nước mắt.

Từ trước đến nay, ông Khuê chỉ được biết đến như anh trai của nữ diễn viên.

Chồng cô cũng xuất hiện bên cạnh cô trong buổi họp báo cùng cúi đầu xin lỗi khán giả vì những thông tin sai lệch từ trước đến nay mà cô cung cấp.

Nữ diễn viên Helen Thanh Đào gây sốc khi nói dối mẹ qua đời - Ảnh 1

Nữ diễn viên Việt Nam và chồng ở buổi họp báo tại Đài Loan.

Trong buổi họp báo, nữ diễn viên Đôla trắng cũng cho biết thêm, cô là người Việt Nam 100%, không phải mang hai dòng máu Việt - Đài Loan như thông tin được công bố.

Theo đó, hồi tháng 6 năm 2014, cô nói: "Tôi muốn thành công trong sự nghiệp để khiến cha mẹ và em trai ở suối vàng tự hào".

Báo Vnexpress dẫn nguồn từ China Post cho biết, người đẹp tiết lộ cô tốt nghiệp Đại học Hùng Vương, TP HCM với tấm bằng chuyên ngành Kinh tế rồi được mai mối, kết hôn và sang Đài Loan sinh sống.

Ở buổi họp báo, ông Đới Phát Khuê cho biết chính ông đã đề nghị vợ ngụy tạo các thông tin để giúp cô dễ dàng trụ được trong làng giải trí Đài Loan - vốn rất coi trọng về xuất thân, gia thế.

Tờ này cũng đưa ra lý do khiến nữ diễn viên người Việt tiết lộ sự thật là do mẹ cô tìm cách tống tiền con gái và dọa sẽ tiết lộ sự thật của cô với truyền thông.

Sau scandal lần này, nữ diễn viên cho biết sẽ cố gắng nỗ lực hơn và không từ bỏ sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, hàng trăm khán giả đã phản ứng gay gắt về vụ việc và cho biết không chấp nhận sự lừa dối của nữ diễn viên.

Helen Thanh Đào được ví là "Lâm Chí Linh Việt Nam". Cô từng được khán giả trong nước biết đến qua vai Khánh Băng trong phim Đôla trắng của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, vai Mộng Thu trong phim Hai mảnh đời của đạo diễn Hồ Ngọc Xum, vai Hà Hương trong phim Cuộc chiến Hoa hồng của đạo diễn Đinh Đức Liêm... Cô đoạt giải thưởng HTV Awards 2006 ở hạng mục Nữ diễn viên phụ truyền hình được yêu thích nhất.

Nữ diễn viên Helen Thanh Đào gây sốc khi nói dối mẹ qua đời - Ảnh 2

Nữ diễn viên Đô la trắng - Helen Thanh Đào được chọn làm Đại sứ du lịch Việt - Đài.

Tại Đài Loan, cô đóng các phim như Nhớ mùi hương đu đủ, Chia tay với anh. Với hai tác phẩm truyền hình này, Helen Thanh Đào bắt đầu được khán giả Đài Loan biết đến. Bộ phim điện ảnh Dạ liên hương (My Little Honey Moon) của đạo diễn Trịnh Hữu Kiệt cũng góp phần đưa tên tuổi của cô đến với nhiều người hơn. Cô cũng là một MC, được chọn làm Đại sứ du lịch Việt - Đài, từng đưa các đoàn khách Đài Loan về Việt Nam.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý