Nữ diễn viên, MC Lưu Kỳ Hương 'tố' bầu sô gạ tình

msstit msstit @msstit

Nữ diễn viên, MC Lưu Kỳ Hương 'tố' bầu sô gạ tình

Mặc dù đã có gia đình, người đàn ông vẫn buông lời gạ gẫm trắng trợn với nữ ca sĩ từng nhiều lần tham dự sự kiện do chính người này tổ chức.

07/07/2015 08:37 PM
1,853

Một trong những 'nguy hiểm' mà nhiều ca sĩ, hot girl Việt khi đi lưu diễn ở các tỉnh xa hay hải ngoại chính là luôn phải chống lại sự gạ gẫm, cạm bẫy của những kẻ háo sắc, dù đã có gia đình vợ con đề huề vẫn muốn 'vui vẻ' một chút ngoài vợ ngoài chồng.

Lời chia sẻ của nữ ca sĩ Lưu Kỳ Hương trên trang cá nhân mới đây là một trong những minh chứng sống cho sự việc đó. Cô thậm chí còn công bố cả đoạn chat cá nhân cùng với người đàn ông kia lên để làm bằng chứng.

   - Ảnh 1

Nữ ca sĩ - MC Lưu Kỳ Hương.

Lưu Kỳ Hương vốn là một ca sĩ, MC khá nổi tiếng của miền Bắc. Cô thường tham gia làm MC, ca sĩ cho những chương trình ca nhạc ở các phòng trà, các liveshow ca nhạc xuyên Việt hay tham các sự kiện.

Nữ ca sĩ cho biết, đây là bầu sô đã từng cộng tác với cô, thậm chí trong lần hợp tác trước, cô còn đưa cả chồng con đi cùng và biết được anh này cũng có vợ con đầy đủ ở nhà và còn chúc mừng vì anh có một gia đình viên mãn hạnh phúc.

Tuy nhiên, người đàn ông này liên tục tỏ ra chán chường với cuộc sống hôn nhân, đồng thời buông lời gạ gẫm cô 'đi chơi' với anh ta khiến Kỳ Hương tức giận và quyết định chia sẻ câu chuyện lên trang cá nhân như một lời cảnh báo dành cho các ông chồng muốn vượt quá giới hạn.

   - Ảnh 2

Nữ ca sĩ viết:

'Lần trước làm event cho anh này mình đưa cả chàng và con đi cùng, ai cũng biết mình có cuộc sống riêng như thế nào. Sau chương trình anh ta hay gọi mời đi chơi nhưng mình từ chối khéo. Đợt này họ có chương trình lại mời mình. Biết họ có vợ đẹp con khôn và cuộc sống khá hạnh phúc mình còn khen: nhất anh đấy có cả con trai con gái..... vợ lại đẹp công nhân viên chức nữa, nhiều người mơ ước có cuộc sống như anh lắm đấy!
Anh buông 1 câu: Vợ chồng anh như hai đứa bạn, nhạt lắm em ạ!

Là phụ nữ nên mình hiểu cái giai đoạn chán cơm thèm phở của mấy anh là nỗi lo lắng của các bà vợ. cười cho qua mình nói: đời người có những giai đoạn mà chính ta phải giữ anh ạ!

Thế mà chả hiểu Sao anh ta còn gạ gẫm luôn cả mình như thế này, thật không thấy xấu hổ!

Này mấy anh có vợ có con! Chúng tôi là chúng tôi cười vào mặt cho cái loại không biết xấu hổ như các anh đấy! Thật thảm cho những người đàn bà sớm tối chăm con, lo cho gia đình các anh, chăm cho các anh từng miếng ăn, giấc ngủ, khi anh ốm đau thì ai bên các anh??? Họ sẽ đau đớn như thế nào khi biết chồng họ vẫn tán tỉnh, 'thả dê' các cô gái khác???

Đàn ông ơi phải biết giữ giới hạn cho mình nhé! Đừng để phụ nữ chúng tôi mất niềm tin!'

Câu chuyện của Lưu Kỳ Hương sau đó nhận được rất nhiều bình luận ủng hộ nữ ca sĩ, cũng như lên án những kẻ trăng hoa, dù đã có gia đình vợ con vẫn 'ham của lạ'.

Lưu Kỳ Hương không phải là nữ ca sĩ đầu tiên bị 'gạ tình', trước đó trong showbiz Việt rất nhiều ngôi sao nữ đã chia sẻ về vấn đề này giống như một 'tai nạn' nghề nghiệp, hệ quả từ việc là người nổi tiếng và nhận được sự chú ý nhiều hơn bình thường. Dương Hoàng Yến, Tâm Tít, Hương Tràm, Angela Phương Trinh đều có đôi lần kể lại câu chuyện 'dở khóc dở cười' khi bị các đại gia giấu mặt gạ gẫm, hứa hẹn và đưa ra những con số lên đến tiền tỷ.

Vi An

Ảnh: FBNV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý