Nữ giám đốc xinh đẹp tuổi 23: 'Muốn giàu phải làm việc'

biettuot biettuot @biettuot

Nữ giám đốc xinh đẹp tuổi 23: 'Muốn giàu phải làm việc'

Doanh nhân Vàng Thế kỷ 21 đã có những bài giảng được đúc rút từ kinh nghiệm 5 năm trong ngành làm đẹp truyền đạt tới 100 cô nàng xinh đẹp, mê kinh doanh.

25/07/2016 07:49 PM
1,425

Từng trải qua tuổi thơ đầy cơ cực, bôn ba vào Nam ra Bắc, vật lộn với đủ thứ nghề để thoát nghèo, giờ đây những thành công mà Đào Minh Châu (Châu Ruby) có được khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Chưa đầy 2 năm cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của mình, nữ giám đốc tuổi 23 Minh Châu và Vi Anh đã có các tổng đại lý lớn nhỏ trên khắp cả nước.

  Nữ giám đốc xinh đẹp tuổi 23: 'Muốn giàu phải làm việc' - Ảnh 1

Hai cô nàng quyền lực xinh tươi tham dự sự kiện.

Mới đây, tại Sài Gòn, một sự kiện mang tên “Magic Girls – Những cô nàng kỳ diệu” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các chân dài Sài thành tham dự.

Trong sự kiện này, 2 nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng Đào Minh Châu và Nguyễn Vi Anh đã chia sẻ và truyền đạt những kinh nghiệm kinh doanh, chăm sóc khách hàng và phát triển thương hiệu.

  Nữ giám đốc xinh đẹp tuổi 23: 'Muốn giàu phải làm việc' - Ảnh 2

Các cô nàng tham dự sự kiện.

Không giảng giải những kiến thức vĩ mô, những kinh nghiệm quý báu, 2 nữ doanh nhân chia sẻ với 100 cô nàng xinh đẹp những kiến thức thực tế và bổ ích.

Trong chiến lược phát triển kênh làm đẹp, Tổng giám đốc tuổi 23 Đào Minh Châu luôn đặt lợi ích của người sử dụng lên hàng đầu. Minh Châu không chỉ dựa vào sự thông minh, tầm nhìn hay những người trợ giúp đắc lực, mà đó còn là cái tâm với nghề và sự đảm bảo tuyệt đối quyền lợi cho khách hàng.

  Nữ giám đốc xinh đẹp tuổi 23: 'Muốn giàu phải làm việc' - Ảnh 3

Nữ giám đốc Đào Minh Châu.

2 nữ doanh nhân cho rằng, yếu tố non yếu nhất của giới trẻ bây giờ là sự chủ động. Họ thường ỉ lại vào những người cấp trên, không chịu sáng tạo, cũng không dám mạo hiểm. Cuộc sống vốn dĩ là một chặng đua, đứng lại không có nghĩa là giữ yên vị trí, mà chính là tụt hậu, thụt lùi và cổ hủ.

Chia sẻ bí quyết làm giàu của mình, phó giám đốc Nguyễn Vi Anh khẳng định: “Chẳng có thành công nào dễ dàng cả. Muốn giàu phải làm việc, muốn làm việc tốt trước hết phải chăm chỉ. Cuộc đời có 3 lựa chọn nhất định phải tìm cho ra: một cuốn sách hay, một người thầy giỏi và một công việc cho bạn tiền bạc, thời gian và sự tự do sau giờ làm”.

  Nữ giám đốc xinh đẹp tuổi 23: 'Muốn giàu phải làm việc' - Ảnh 4

Nam ca sĩ Đào Bá Lộc tham gia chương trình.

  Nữ giám đốc xinh đẹp tuổi 23: 'Muốn giàu phải làm việc' - Ảnh 5

Ca sỹ, diễn viên Miu Lê.

  Nữ giám đốc xinh đẹp tuổi 23: 'Muốn giàu phải làm việc' - Ảnh 6

Tác giả trẻ Sơn Paris.

  Nữ giám đốc xinh đẹp tuổi 23: 'Muốn giàu phải làm việc' - Ảnh 7

Rất đông người tham dự sự kiện.

Sự kiện này còn có sự góp mặt của ca sỹ - diễn viên Miu Lê, ca sỹ Đào Bá Lộc, MC – tác giả 9x Sơn Paris cùng nhiều khách mời nổi tiếng khác.

Lan Anh

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý