Nữ giám đốc Yahoo bị tố chui vào chăn, 'gạ tình' nhân viên nữ

mesonic mesonic @mesonic

Nữ giám đốc Yahoo bị tố chui vào chăn, 'gạ tình' nhân viên nữ

Nữ giám đốc xinh đẹp của Yahoo Mobile là Maria Zhang bị một nhân viên nữ dưới quyền kiện vì không mảnh vải che thân chui vào chăn, gạ tình nhân viên nữ.

13/07/2014 08:09 PM
2,428

Nữ nhân viên Nan Shi, kỹ sư phần mềm làm việc tại tập đoàn Yahoo từ tháng 2-2013, đã đâm đơn ra tòa án kiện sếp cũ của mình là bà Maria Zhang hôm 8-7. Nan Shi cáo buộc bà Zhang nhiều lần gạ gẫm cô quan hệ tình dục ở thành phố Sunnyvale, bang California để đổi lấy tương lai rộng mở tại Yahoo.

Nan Shi cho hay, sau khi ép buộc cô phải có "quan hệ tình dục bằng miệng” bất thành, Zhang đã trả đũa cô  bằng cách đưa ra một đánh giá công việc gây bất lợi, nhằm loại bỏ cô.

 - Ảnh 1

Nữ giám đốc Maria Zhang.

Cô cũng cáo buộc rằng các đơn vị kiểm tra nhân lực của công ty đã từ chối tiến hành một cuộc điều tra khi Shi phàn nàn về những đánh giá bất công của cấp trên. Sau đó cô đã bị cho làm việc không lương và phải chấm dứt công việc trong công ty không lâu sau đó.

Trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ 6, Shi đã mô tả cô bị buộc phải quan hệ tình dục với Zhang như thế nào. "Tôi đang chìm trong giấc ngủ sâu vào một buổi sáng trên ghế sofa thì cô ấy bước vào mà không có quần áo trên người. Cô chui  vào chăn của tôi,  đánh thức tôi dậy, ôm tôi, hôn lên mặt và cổ của tôi'' Shi nói: "Tôi tỉnh dậy và vô cùng sợ hãi. Tôi đã bị sốc. Tôi đã nói, chi đang làm gì vậy? Cô ấy nói cô ấy đã thích tôi một thời gian dài”.

Hiện nữ giám đốc của Yahoo Zhang vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Tuy nhiên, trong một e-mail phản hồi, đại diện của tập đoàn Yahoo bác bỏ mọi cáo buộc. “Hoàn toàn không có cơ sở hay sự thật về những hành vi sai trái của bà Zhang. Đó là một giám đốc rất mẫu mực và chúng tôi sẽ tìm cách minh oan cho bà ấy” – người đại diện tuyên bố.

Theo trực tuyến Zillow.

Gia Bảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý