Nữ giáo viên bị hai gã trai trộm đồ khi thay quần áo

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nữ giáo viên bị hai gã trai trộm đồ khi thay quần áo

Để túi xách ở cửa rồi đi vào gian trong thay đồ, nữ giáo viên trở ra phát hiện nó đã không cánh mà bay.

10/12/2014 11:02 AM
1,775

Theo tin tức nhận được, chiều muộn ngày 9/12 chị V (41 tuổi, ở phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội) đến công an trình báo việc bị kẻ gian đột nhập vào nhà trộm túi xách trong có điện thoại, tiền mặt và giấy tờ tùy thân. Theo tường trình của nữ giáo viên, sau khi từ trường về, chị đặt túi xách gần cửa ra vào rồi đi xuống buồng ngủ thay quần áo. Lúc trở ra nữ chủ nhà phát hiện túi biến mất.

Vừa trình báo sự việc đến nhà chức trách, chị V nhận được điện thoại của Đại úy Trần Văn Toản - tổ trưởng tổ Y10/141 Công an Hà Nội, đề nghị đến công an phường Kim Liên (quận Đống Đa) để xác nhận tài sản bị mất cắp.

Theo sĩ quan này, tối 9/12 trong khi làm nhiệm vụ tại ngã ba Phạm Ngọc Thạch - Lương Định Của, tổ công tác phát hiện 2 thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm nên dừng xe. Trong lúc kiểm tra, tổ công tác thấy 2 người cầm túi xách nữ trong có điện thoại, tiền mặt và giấy tờ mang tên chị V.

 - Ảnh 1

Tuấn và Hải tại cơ quan công an.

Hai thanh niên khai tên Nguyễn Văn Tuấn (32 tuổi, ở huyện Gia Lâm) và Đoàn Văn Hải (32 tuổi, ở quận Đống Đa). Cả hai được cho là đã có tiền án, tiền sự liên quan đến ma túy, trộm cắp và cướp giật tài sản.

Tại cơ quan công an, Tuấn và Hải khai lẻn vào nhà nữ giáo viên trộm đồ lấy tiền mua ma túy.

Theo : Báo Tri thức trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý