Nữ giới không nên ăn cánh gà, chân gà vì có thể gây ung thư cổ tử cung

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Nữ giới không nên ăn cánh gà, chân gà vì có thể gây ung thư cổ tử cung

Trong quá trình nuôi dưỡng, đùi và cánh gà là hai vị trí được nhân viên thú y lựa chọn để tiêm một lượng kháng sinh phòng bệnh.

03/10/2016 08:47 AM
1,469

Một người phụ nữ được chẩn đoán mắc ung thư cổ tử cung và đã quyết định phẫu thuật để loại bỏ khối u chứa đầy máu và đã chuyển sang màu tối đen. Cứ nghĩ rằng mình sẽ hồi phục sau phẫu thuật nhưng sự việc lại không như dự đoán. Sau vài tháng, khối u của cô lại tái phát và cô đã phải lập tức tìm đến bác sĩ phụ khoa để xin được tư vấn. Trong quá trình khám, bác sĩ đã hỏi liệu rằng cô có hay ăn cánh gà không. Câu hỏi này khiến cô phải bối rối và tự hỏi mình tại sao bác sĩ lại biết được thói quen này của cô.

chân gà cánh gà gây ung thư cổ tử cung 0

Nữ giới không nên ăn cánh gà, chân gà vì có thể gây ung thư cổ tử cung

Rất nhiều chuyên gia sức khỏe trên thế giới khẳng định thuốc kích thích cơ bắp, hoocmon thường được tiêm ở bộ phận cánh của con gà và đùi gà. Điều này có nghĩa là đây là những bộ phận có nồng độ thuốc cao nhất. Và những thuốc này có những tác động khủng khiếp đến sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ vì nó gây thay đổi bài tiết nội tiết tố nữ, khiến các chị em dễ bị mắc ung thư cổ tử cung và ung thư ngực.

Để tránh các vấn đề như thế này, bạn không nên ăn quá nhiều thịt gà như gà tẩm bột hoặc chiên. Bạn chỉ nên ăn gà hai lần một tuần và cố gắng ăn kèm rau tươi với thịt gà. Ngoài ra, nếu bạn tiêu thụ thịt gà thường xuyên hơn có thể dẫn đến béo phì và cholesterol cao vì gà có thể được vỗ béo bằng các chất kích thích.

chân gà cánh gà gây ung thư cổ tử cung 0

Hãy luôn luôn cố gắng làm phong phú thêm bữa ăn với thịt gà với các loại rau tươi. Hãy ăn các loại thịt khác vì cơ thể cần chất dinh dưỡng từ các loại thịt khác chứ không phải chỉ từ thịt gà.

>> Cách làm món gà chiên húng quế

Xem thêm

  •  Rước bệnh vào người khi ăn thịt gà với những thứ đại kỵ sau Rước bệnh vào người khi ăn thịt gà với những thứ đại kỵ sau
  • Hãi hùng thịt gà bị tiêm nước trước khi được đem bánHãi hùng thịt gà bị tiêm nước trước khi được đem bán
  • Lưu ý khi ăn thịt gà tất cả mọi người phải biếtLưu ý khi ăn thịt gà tất cả mọi người phải biết
  • Những người không nên ăn thịt gàNhững người không nên ăn thịt gà
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý