'Nữ hoàng cảnh nóng' Hàn đến Việt Nam lúc nửa đêm

msstit msstit @msstit

'Nữ hoàng cảnh nóng' Hàn đến Việt Nam lúc nửa đêm

Tối 17/9, cô nàng diễn viên Song Ji Hyo con át chủ bài của chương trình truyền hình thực tế Running Man đã đáp chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

18/09/2014 11:40 AM
2,091

Khoảng hơn 22h đêm, Song Ji Hyo mới đến nơi, cô nàng gây "choáng váng" cho mọi người khi diện một style rất trẻ trung, xì tin nhí nhảnh. Vì đến vào đêm khuya nên số lượng fan ra đón cô nàng không quá nhiều. Tuy nhiên các fan rất trật tự, xếp hàng ngay ngắn để chờ thần tượng của mình.

 - Ảnh 1

Song Ji Hyo diện một style rất trẻ trung.

Song Ji Hyo là gương mặt nữ vô cùng quen thuộc của màn ảnh Hàn Quốc, được đánh giá cao qua nhiều vai diễn trong các bộ phim để đời Goong, Crime Squad, Frozen Flower… Cô được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim 21+ Song hoa điếm với những "cảnh nóng" vô cùng táo bạo.

 - Ảnh 2

Fan hâm mộ xếp hàng chờ đón thần tượng.

 - Ảnh 3

Không chỉ tỏa sáng trong điện ảnh, trong Running Man cô được chú ý bởi tính mạnh mẽ, thông minh và nhanh nhạy trong mọi tình huống oái ăm nhất và dẫn đầu ở hầu hết các chặng đua.

 - Ảnh 4

Song Ji Hyo vẫy tay chào fan hâm mộ ở sân bay.

Đây là lần thứ 2 cô trở lại Việt Nam, và cảm thấy rất vui mừng trước tình cảm mà khán giả Việt dành cho mình.

Song Ji Hyo sẽ cùng Kim Woo Bin ở lại Việt Nam trong 2 ngày 18 - 19/9 để làm giám khảo một cuộc thi về phim và các bạn trẻ chiến thắng sẽ có cơ hội gần với thần tượng của mình hơn.

Tâm An (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Thưởng thức sáng tác mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý