Nữ hoàng Du Lịch Liên Phương mang nước sạch đến với trẻ em vùng sâu vùng xa

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Nữ hoàng Du Lịch Liên Phương mang nước sạch đến với trẻ em vùng sâu vùng xa

Là người đẹp có tấm lòng nhân ái, từ khi đăng quang tới nay, Liên Phương liên tục thực hiện những dự án thiện nguyện, có ích cho cộng đồng.

11/07/2017 09:34 AM
141

Là người đẹp có tấm lòng nhân ái, từ khi đăng quang tới nay, Liên Phương liên tục thực hiện những dự án thiện nguyện, có ích cho cộng đồng.

Sau khi đạt danh hiệu Á khôi du lịch tại cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017, Liên Phương được đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Nữ hoàng du lịch thế giới lựa chọn là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này vào tháng 9 tới đây. Vào cuối tháng 6 vừa rồi, Liên Phương cũng vui mừng được trao vương miện, sash Nữ hoàng du lịch Việt Nam trước khi tham dự cuộc thi tại nước ngoài.

Nữ hoàng Du Lịch Liên Phương mang nước sạch đến với trẻ em vùng sâu vùng xa - Ảnh 1Phóng to

Sau dự án Ươm Mầm Xanh do chính mình chủ trì thực hiện, Liên Phương còn tham gia nhiều hoạt động xã hội khác. Mới đây nhất, người đẹp đã tham gia dự án Xanh Yêu Thương - đây là dự án nước sạch và vệ sinh học đường cho học sinh vùng sâu vùng xa do Chi hội Xanh Yêu Thương, trực thuộc Hội Y tế Cộng đồng TP.HCM thực hiện.

Đến tham dự chương trình ra mắt Xanh Yêu Thương, Nữ Hoàng Du Lịch Liên Phương mang đến hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng hòa mình vào không khí cùng chung tay chia sẻ, xây dựng dự án nước sạch và vệ sinh học đường đầy ý nghĩa dành cho trẻ em còn thiếu điều kiện sinh hoạt, phát triển ở những vùng hẻo lãnh của đất nước.

Nữ hoàng Du Lịch Liên Phương mang nước sạch đến với trẻ em vùng sâu vùng xa - Ảnh 2Phóng to

Nữ hoàng Du Lịch Liên Phương mang nước sạch đến với trẻ em vùng sâu vùng xa - Ảnh 3Phóng to

Song song với dự án Nước sạch, Liên Phương còn trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em.

"Nước sạch và nhà vệ sinh học đường” là dự án vô cùng ý nghĩa. Bởi vấn đề vệ sinh trường học hiện nay đang rơi vào tình trạng đáng báo động nhất là ở các trường học vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn.

Đã từng sống ở những vùng quê hẻo lánh, Nữ hoàng Du Lịch Liên Phương rất thấu hiểu những hoàn cảnh khó khăn của các em thiếu nhi ở vùng sâu vùng xa, thiếu nước sạch để sinh hoạt, môi trường vệ sinh kém dẫn đến việc dễ dàng ảnh hưởng đến sức khỏe, nhiều căn bệnh lây nhiễm. Vì vậy Nữ hoàng Du Lịch Liên Phương vô cùng hứng khởi khi được chung tay tham gia chương trình Xanh Yêu Thương với “Dự án Nước sạch và vệ sinh học đường.”

Nữ hoàng Du Lịch Liên Phương chia sẻ: “Đây là một chương trình rất ý nghĩa, với thông điệp “Gieo hạt từ tâm, nảy mầm cuộc sống”, Liên Phương hy vọng chương trình ngày một nhân rộng để nguồn nước sạch sẽ đến với các em thiếu nhi, vệ sinh học đường được nâng cao để tạo điều kiện cho các mầm non của đất nước có điều kiện phát triển toàn diện hơn".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý