"Nữ hoàng giải trí" Hà Hồ thức trắng đêm vì con trai ốm

mesu mesu @mesu

"Nữ hoàng giải trí" Hà Hồ thức trắng đêm vì con trai ốm

Hồ Ngọc Hà đã phải thức cả đêm để chăm sóc cho con trai Subeo bị đau họng, sốt.

02/10/2014 09:19 AM
35,211

 


Là một nữ ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt, Hồ Ngọc Hà luôn bận rộn với các sự kiện hay những chuyến lưu diễn trong nước và dài ngày ở nước ngoài . Mặc dù vậy nhưng "nữ hoàng giải trí" vẫn cố gắng sắp xếp công việc để dành thời gian nhiều nhất cho con trai bởi cô không muốn Subeo thiếu thốn tình cảm từ mẹ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh Subeo ôm chặt cổ mẹ tình cảm khi bị sốt và nữ ca sĩ đã phải thức trắng đêm để trông con trai cùng dòng chia sẻ: "Vòng tay này quá đủ ấm cho mình khởi động và tăng tốc...cố lên Hà ơi. Đêm qua thức trắng vì anh ấy đau họng sốt và ói...yêu nhau và có nhau những lúc ấy anh Beo nhỉ.."

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà

Là người của công chúng nhưng nữ ca sĩ "Hãy thứ tha cho em" luôn muốn giữ gia đình cho riêng mình. Chính vì vậy, Hồ Ngọc Hà rất ít khi chia sẻ hay đăng hình tâm sự về con trai. Lần này có thể do lo lắng cho nhóc tỳ đáng yêu của mình nên người đẹp đăng hình hai mẹ con rất tình cảm cùng với những lo lắng đã thu hút sự quan tâm lớn của công chúng. Ai cũng mong Subeo mong chóng khỏi bệnh.

Hình ảnh Subeo tình cảm khi bị ốm
Luôn bận rộn với lịch diễn nhưng Hà Hồ tranh thủ dành thời gian bên con trai
Khoảnh khắc hạnh phúc của hai mẹ con

Subeo và mẹ luôn bên nhau những lúc rảnh rỗi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý