Nữ hoàng Kim Chi: Không cần tạo scandal vẫn nổi tiếng

mesu mesu @mesu

Nữ hoàng Kim Chi: Không cần tạo scandal vẫn nổi tiếng

Tham gia cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân với mong muốn giao lưu học hỏi nhưng bất ngờ đạt ngôi vị cao nhất nhờ phần thi ứng xử ấn tượng và vẻ đẹp mặn mà đằm thắm.

25/09/2016 10:46 AM
1,007

Với vẻ đẹp thánh thiện và phong cách thời trang sang trọng, Nữ hoàng tài sắc Ngô Thị Kim Chi luôn là mẫu người đẹp mà nhiều phụ nữ muốn hướng đến. Người đẹp còn  được đánh giá là một ngôi sao sạch, nói không với những scandal. Hơn hết, thái độ làm việc của nữ hoàng Kim Chi là điều luôn làm truyền thông hài lòng về những phát ngôn, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Nữ hoàng Kim Chi: Không cần tạo scandal vẫn nổi tiếng

Những năm gần đây, công chúng có cái nhìn khác đi rất nhiều về làng giải trí bởi giờ đây thay vì biết đến giới nghệ sĩ với những cống hiến trong nghệ thuật người ta lại thấy những câu chuyện đời tư của họ mới là vấn đề được phản ánh và quan tâm nhiều nhất. Không còn quá xa lạ với những cụm từ đã trở thành công  thức để tồn tại trong môi trường quá lắm thị phi này: khoe thân+ phát ngôn sốc + khoe của = nổi tiếng. Tuy thế vẫn có những kiều nữ chẳng cần khoe thân, chẳng cần tạo scandal vẫn nhận được sự quan tâm và yêu mến ồ ạt từ phía người hâm mộ.

Nữ hoàng Kim Chi: Không cần tạo scandal vẫn nổi tiếng

Chia sẻ về vấn đề này, nữ hoàng Kim Chi bày tỏ quan điểm: Nếu bạn thật sự tài năng, chắc chắn bạn sẽ được công chúng đón nhận mà không cần các chiêu trò đánh bóng rẻ tiền. Rất nhiều người nổi tiếng nhờ các bài chia sẻ, đóng góp ý kiến cho cộng đồng, không chỉ cho các hội thảo mà còn nổi tiếng trên chính trang cá nhân của mình. 

Nữ hoàng Kim Chi: Không cần tạo scandal vẫn nổi tiếng

Có thể nói rằng, ở thời đại truyền thông internet nở rộ, đồng thời với thời đại giải trí thành một nghề vừa nhàn, vừa kiếm được nhiều tiền nên việc sản sinh ra các cá nhân khoe thân, khoe của nhằm tìm cách nổi tiếng không  phải là hiếm. Trong các chiêu trò tạo ra sự chú ý của dư luận thì khoe thân là một hình thức đã được khá nhiều các cô gái mà trời đã  phú cho một chút lợi thế về ngoại hình. Vài cô gái đã may mắn bước chân vào showbiz bằng con đường này mà không gặp bất cứ một trở ngại nào.

Nữ hoàng Kim Chi: Không cần tạo scandal vẫn nổi tiếng

Khi bước chân còn chưa bước hẳn vào con đường nghệ thuật, họ bắt đầu lên tiếng khoe biệt thự, xe hơi, đồng hồ, nhẫn kim cương vài tỷ đến vài chục tỷ... nhằm đánh bóng tên tuổi, thậm chí có người còn khoe đồ đi mượn...nhưng vẫn nói là của mình. Để đến khi bị chính giới truyền thông “bóc mẽ” họ coi đó là…dịp để nổi tiếng. Những hình ảnh cởi đồ khoe thân, khoe của hay những việc tự tạo scadal như thế không còn đủ sức hấp dẫn khán giả vì những hành động như vậy đã trở nên cũ mèm và chán ngán. Thậm chí khán giả đã cảm thấy “bội thực” vì quá nhiều người sử dụng cùng một chiêu trò như vậy.

Nữ hoàng Kim Chi chia sẻ thêm: Những người đẹp muốn có được sự yêu mến và chỗ đứng trong lòng công chúng  thì cần tự mình khẳng định tài năng, cần có lối sống đẹp, giản dị và  sự yên bình là điều quan trọng nhất trong cuộc sống.

Nữ hoàng Kim Chi: Không cần tạo scandal vẫn nổi tiếng

Sở hữu tố chất “vàng” của một hình mẫu phụ nữ hoàn hảo thời hiện đại nữ hoàng Kim Chi được mọi người biết là một nữ hoàng  xinh đẹp – tài năng – tri thức, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi luôn hướng các giới trẻ suy nghĩ tích cực và lạc quan. Chính vì thế cuộc sống của cô cũng như những vấn đề xã hội mà cô chia sẻ đều nhận được đại đa số ý kiến ủng hộ của người hâm mộ, yêu mến.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý