"Nữ hoàng nước mắt" của điện ảnh Việt khoe đường cong gợi cảm

daikieu daikieu @daikieu

"Nữ hoàng nước mắt" của điện ảnh Việt khoe đường cong gợi cảm

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành một diễn viên, Bella Mai là vận động viên boxing chuyên nghiệp của Tỉnh Quảng Ngãi và từng đạt Huy chương Đồng toàn quốc ở bộ môn này.

11/09/2017 10:52 AM
2,400

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành một diễn viên, Bella Mai là vận động viên boxing chuyên nghiệp của Tỉnh Quảng Ngãi và từng đạt Huy chương Đồng toàn quốc ở bộ môn này.

"Nữ hoàng nước mắt" của điện ảnh Việt khoe đường cong gợi cảm - Ảnh 1Phóng to

Nữ diễn viên Bella Mai.

Bella Mai tên thật là Mai Thị Hồng Dung, cô sinh năm 1993 tại Quảng Ngãi. Tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM, Bella Mai được mời tham gia nhiều bộ phim như: Mùa oải Hương năm ấy, Hương quê, Săn đàn ông, Trả giá… nhờ gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất tự nhiên, cuốn hút, nhập vai rất nhanh và đặc biệt là có tính tính trách nhiệm cao với công việc.

Với lợi thế về chiều cao cùng gương mặt khả ái, Bella Mai không muốn chỉ bó hẹp mình với vai trò một diễn viên mà còn muốn thử sức mình ở đấu trường nhan sắc. Bởi vậy, cô đã làm đơn đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu vào năm 2016 tuy nhiên chưa đạt được thành tích như mong muốn. Không chỉ dừng lại tại đây, Bella Mai nói rằng cô sẽ tiếp tục tham dự các cuộc thi nhan sắc khác trong thời gian tới.

"Nữ hoàng nước mắt" của điện ảnh Việt khoe đường cong gợi cảm - Ảnh 2Phóng to

Người đẹp muốn thử sức tại các đấu trường nhan sắc.

"Cơ hội sẽ chỉ đến với chúng ta một lần trong đời nên tôi không muốn bỏ lỡ bất kỳ một cơ hội nào. Hơn nữa, tham gia đấu trường nhan sắc cũng là cách để tôi tự tử thách bản thân và năng lực của mình”, Bella Mai nói.

Ngoài thời gian đóng phim, nữ diễn viên được mệnh danh “Nữ hoàng nước mắt” của điện ảnh Việt còn thường xuyên được mời tham dự event, chụp hình quảng cáo và chụp những bộ ảnh thời trang. Trong bộ ảnh mới, Bella Mai diện nhiều bộ trang phục của NTK Đỗ Long với nhiều phong cách khác nhau. Khi thì lại nền nã, dịu dàng khi lại sexy hết cỡ, khác hoàn toàn với hình ảnh cô nàng hoạ sĩ An Nhiên trong “Mùa oải Hương năm ấy” hay Thọ trong “Ngũ long công chúa”.

"Nữ hoàng nước mắt" của điện ảnh Việt khoe đường cong gợi cảm - Ảnh 3Phóng to

"Nữ hoàng nước mắt" của điện ảnh Việt khoe đường cong gợi cảm - Ảnh 4Phóng to

Theo chia sẻ của Bella Mai, cô nhận thấy hình ảnh nữ tính, dịu dàng gần như đã “đóng mác” với mình trong nhiều năm qua. Bởi vậy thời gian tới đây cô sẽ có những sự “lột xác” về hình ảnh để làm mới bản thân và không khiến khán giả cảm thấy nhàm chán.

Photo: Mon Trần

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý