Nữ học viên trong clip đã lên tiếng vụ cô giáo 'cung Bọ Cạp'

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nữ học viên trong clip đã lên tiếng vụ cô giáo 'cung Bọ Cạp'

Video về cô giáo cung Bọ Cạp đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Cô giáo cung Bọ Cạp đã khiến nhiều người bất bình vì cách hành xử thiếu chuẩn mực.

04/08/2015 09:01 AM
1,899

Đoạn clip được đăng tải với nội dung ghi lại một cuộc 'to tiếng' giữa cô Lê Na - giáo viên trung tâm tiếng Anh Lena với những bạn học viên đang trở thành chủ đề quan tâm của cộng đồng.

Do bức xúc trước cách làm việc của Trung tâm tiếng Anh nên nhiều bạn học viên đã đến Trung tâm để đòi hồi đáp và giải quyết. Nhưng cả hai bên đã không giữ được bình tĩnh nên đã xảy ra to tiếng với nhau. Đặc biệt, cô Lê Na liên tục xưng hô "mày - tao" với học viên và dọa nạt sẽ gặp hiệu trưởng trường Đại học nơi học viên theo học và yêu cầu đuổi học những bạn học sinh này.

Dù mới được đăng tải cách đây không lâu nhưng không thể phủ nhận được độ 'hot' đoạn video ghi lại cảnh cô giáo trung tâm tiếng Anh tự xưng "Tao là cung Bọ Cạp" mắng chửi học viên là đồ vô học.

Sau khi đoạn video được đăng tải, rất nhiều người đã bình luận chỉ trích về cách hành xử của cô giáo 'cung Bọ Cạp'.

cô giáo 'cung Bọ Cạp 0
Hình ảnh cô giáo 'cung Bọ Cạp' to tiếng với học viên được cắt từ video.

Ngay khi vụ việc xảy ra, nói về đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội thời gian qua, cô giáo Lê Na chia sẻ: “Tôi không ngờ hình ảnh của mình lại đang được mọi người quan tâm như thế.

Những hình ảnh, tình tiết được sử dụng trong clip xuất hiện trên mạng xã hội thời gian qua nó được lắp ghép nên mới tạo ra một clip như thế.

Bây giờ phải tìm hiểu ai là người tạo dựng cái đoạn clip này, ai là người tung ra cái clip, họ tung ra cái clip đấy với mục đích gì?”.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ học viên trong clip đã đăng tải dòng nội dung lên tiếng về toàn bộ sự việc và cảm ơn mọi người đã quan tâm tới mình:

Nôi dung đoạn email cuối cùng của nữ học viên và cô giáo trung tâm tiếng anh.

cô giáo 'cung Bọ Cạp' 1

.

cô giáo 'cung Bọ Cạp' 0

Nội dụng dòng đăng tải:

“Trước hết mình xin cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm chia sẻ, mình cũng không thể ngờ là lại có nhiều người quan tâm đến việc này như vậy. Đặc biệt các bạn đã ủng hộ và động viên mình, mình xin cảm ơn rất nhiều. Cũng muốn xin lỗi những người vì mình mà đã bị ảnh hưởng chuyện này. Đây là hình ảnh về email cuối cùng mà mình gửi cho cô, mình không muốn liên hệ gì nữa, mình cũng chỉ muốn bình yên thôi, không mong gì hơn cả. Và nhắc nhở mọi người hãy cẩn trọng hơn trong cuộc sống. Hơn hết các bạn đã từng rơi vào tình cảnh như mình cũng không cần phải sợ hãi. Dù mình có sai rất nhiều nhưng cô là người lớn tuổi, là giáo viên thì cũng cần phải có những hành vi và cư xử đúng mực.

Mình cũng không biết sẽ phải đối mặt với những điều gì tiếp theo, nhưng XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN TẤT CẢ MỌI NGƯỜI”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý