Nụ hôn đầu của phụ nữ và những điều đàn ông nên biết

trungthanh trungthanh @trungthanh

Nụ hôn đầu của phụ nữ và những điều đàn ông nên biết

Với phụ nữ, nụ hôn đầu là khoảnh khắc vô cùng thiêng liêng. Chính vì thế, đàn ông cần biết điều thầm kín về nụ hôn đầu của phụ nữ để tránh những sai sót cơ bản.

26/05/2015 04:01 PM
2,003

Nụ hôn đầu rất quan trọng đối với phụ nữ. Các cô gái thường rất nhớ nụ hôn đầu và xem nó như là một khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời. Đôi khi, phụ nữ cũng phán xét đàn ông qua cách mà họ xử lý nụ hôn đầu. Chính vì thế, có những lời khuyên rất cần thiết cho đàn ông khi muốn trao nụ hôn đầu hoàn hảo với phụ nữ.

Đừng nên dùng lưỡi trong nụ hôn đầu

Nụ hôn đầu với nàng thực sự rất thiêng liêng. Nó chứa đựng tình cảm thật và những cảm xúc dồn nén đã lâu. Sự ngại ngùng là không tránh khỏi với phụ nữ khi hôn lần đầu. Tuy vậy, một điều cần nhớ là không được dùng lưỡi trong nụ hôn đầu với phụ nữ. Hành động đó chỉ làm đàn ông dường như đang công khai rằng mình muốn trưởng thành nhanh hơn hoặc đã trải qua tình trường rất nhiều. Hãy đừng dùng lưỡi khi cô ấy chọn bạn là người đầu tiên trao nụ hôn. Nó rất thuần khiết và trong sáng với cô ấy.

nụ hôn đầu 0

Với phụ nữ, nụ hôn đầu luôn có những cảm xúc rất đặc biệt

Thật nhẹ nhàng trong nụ hôn đầu

Hãy thật nhẹ nhàng trong nụ hôn đầu tiên với nàng. Đơn giản rằng, khi trao cho đàn ông nụ hôn đầu, phụ nữ rất trân trọng nó. Thật nhẹ nhàng, tình cảm để cô ấy giữ được khoảnh khắc thiêng liêng của mình một cách trọn vẹn. Khi quá tham lam và mạnh bạo trong nụ hôn đầu, bạn đang khiến cô ấy sợ hãi.

Không quá ướt át

Đôi khi những nụ hôn khá ướt át. Tuy vậy, điều đó chỉ xảy ra với những nụ hôn diễn ra trong thời gian dài và những người đã hôn nhiều lần. Ở nụ hôn đầu của nàng, sự ướt át quá mức sẽ khiến cô ấy sợ.

Không lợi dụng nụ hôn đầu

Hãy để nàng nghĩ rằng, bạn trân trọng cơ thể cô ấy ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Trong nụ hôn đầu cô ấy trao cho bạn, hãy ôm eo nàng thật nhẹ nhàng. Đàn ông không nên dùng tay thám hiểm ở những chỗ tế nhị của phụ nữ trong nụ hôn đầu. Điều này gần như là hành động biểu lộ sự ‘thèm muốn’ cơ thể người phụ nữ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý