Nữ kế toán treo cổ sau khi vào khách sạn với thẩm phán

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nữ kế toán treo cổ sau khi vào khách sạn với thẩm phán

Cô gái trẻ chết trong tư thế treo cổ tại khách sạn Ngọc Lan ở phường Tân Xuân, là kế toán, vào thuê phòng cùng một thẩm phán, đều làm việc tại Tòa án nhân dân thị xã Phước Long.

05/06/2014 10:03 PM
2,095

 1
Khách sạn Ngọc Lan - nơi xảy ra sự việc

Chiều 4-6, nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) cho hay đã xác định danh tính người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ tại khách sạn Ngọc Lan ở phường Tân Xuân, thị xã Đồng Xoài có tên Nguyễn Thị Thanh Loan (29 tuổi).

Trước đó khoảng 8 giờ ngày 1-6, nhân viên khách sạn Ngọc Lan, ở phường Tân Xuân (TX. Đồng Xoài) hoảng hốt khi phát hiện có một cô gái trẻ chết trong tư thế treo cổ tại phòng số 14 của khách sạn này.

Qua xác minh được biết cô gái là Nguyễn Thị Thanh Loan, 29 tuổi, độc thân, kế toán của Tòa án nhân dân thị xã Phước Long.

Thông tin ban đầu về vụ việc cho thấy: Chiều 31-5, chị Loan đi cùng anh H - là thẩm phán Tòa án thị xã Phước Long vào thuê phòng số 14 tại khách sạn Ngọc Lan.

Đến hơn 20 giờ cùng ngày thì anh H rời khỏi khách sạn Ngọc Lan. Sáng 1-6, thấy có dấu hiệu bất thường, nhân viên khách sạn Ngọc Lan đến gõ cửa phòng số 14 nhưng không thấy ai mở cửa.

Quản lý khách sạn đem chìa khóa đến mở phòng thì phát hiện chị Loan đã chết trong tư thế treo cổ trên chiếc đèn tường bằng một sợi dây điện.

Được biết anh H đang sống cùng vợ và hai con ở huyện Bù Gia Mập. Vụ việc hiện chưa có kết luận chính thức của cơ quan chức năng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý