Nữ massage 9X kiêm bán dâm “cuỗm” Iphone 5 của khách nước ngoài

mesu mesu @mesu

Nữ massage 9X kiêm bán dâm “cuỗm” Iphone 5 của khách nước ngoài

(ĐSPL) – Lợi dụng lúc vị khách nước ngoài ngủ quên khi đang massage, nữ nhân viên massage đã lấy 2 chiếc Iphone 5 cùng bật lửa Zippo của người đàn ông này rồi bỏ trốn.

26/01/2015 09:12 PM
425

Tin tức trên báo Công an TP HCM cho biết, ngày 25/1, Cơ quan công an thị xã Cửa Lò (Nghệ An) đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Hà (22 tuổi, tự  Hà "lắc”, trú xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Hà được xác định là nghi can lấy trộm tài sản của vị khách người Úc khi người này ngủ quên trong phòng massage.

Theo thông tin vụ việc, vào tối ngày 10/1, ông Mark Beaumont Dutch (SN 1963 - Quốc tịch Úc; hiện là Trưởng phòng kỹ thuật Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn, Thanh Hóa) đã đến khách sạn Thái Bình Dương (thị xã Cửa Lò). Sau đó, người đàn ông này đã gọi nữ nhân viên là Hà đến phòng nghỉ để massage.

 - Ảnh 1Phóng to

Đối tượng Hà cùng tang vật vụ án. (Ảnh VTC News)

Trong quá trình massage cho người đàn ông này, thấy vị khách đã thiu thiu ngủ, tài sản để ngay bên cạnh nên Hà đã nảy sinh ý định ăn trộm. Theo đó, “chân dài” này đã lấy 2 chiếc Iphone 5 và Iphone 5S, 1 chiếc bật lửa thương hiệu Zippo của vị khách rồi nhanh chóng rời khỏi khách sạn.

Tỉnh dậy, thấy tài sản bị mất, người đàn ông này đã tới trình báo công an. Sau khi điều tra vụ việc, cơ quan công an xác định nghi phạm là Nguyễn Thị Hà nên ngày 18/1 đã tiến hành truy bắt Hà. Tại nơi Hà ở, lực lượng chức năng thu giữ tang vật hai điện thoại cùng chiếc bật lửa trên và dụng cụ để sử dụng ma túy đá.

Video tham khảo:

 Tràn lan chứng chỉ giả giúp gái massage trá hình

Thông tin thêm về vụ việc, báo VTC News cho biết, Hà “lắc” bỏ học từ lớp 5 rồi sớm va chạm cuộc sống, đối tượng ăn chơi đua đòi và dấn thân vào con đường làm gái mại dâm. Hà từng có tiền án về lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Sau đó, do ăn chơi lêu lổng, Hà sinh một đứa con nhưng không lập gia đình. Từ đầu năm 2014, Hà giửi con cho bố mẹ nuôi rồi vào thị xã biển Cửa Lò làm nhân viên massage.

Hiện tại đối tượng Hà đã bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra vụ việc. 

TD (TỔNG HỢP)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý