Nữ MC Hải ngoại Huyền Ny nổi bật giữa dàn sao

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nữ MC Hải ngoại Huyền Ny nổi bật giữa dàn sao

Nữ MC 3 con diện trang phục sang trọng cùng lớp trang điểm nhẹ, giúp cô nổi bật giữa dàn sao Việt tại thảm đỏ tối 1/10 mới đây.

09/10/2015 08:55 PM
831

Tối 1/10, tại GEM Center, "rừng" sao Việt đã hội ngộ trên thảm đỏ và hàng ghế đầu của Ange ou Demon - Thiên thần hay Quỷ dữ. Đây là show diễn đánh dấu 5 năm tham gia làng thời trang Việt của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

 nữ MC Huyền Ny 17
Hai màu trắng - đen tạo nên sự ấn tượng của Ange ou Demon

Để thể hiện cho sự mến mộ dành cho Chung Thanh Phong, phần lớn các sao Việt đã chọn những thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế tài năng để dự sự kiện. Hai màu trắng - đen trái ngược làm tôn vinh sự toả sáng của từng nghệ sĩ và cũng giúp cho sự kiện thêm phần ấn tượng.

 nữ MC Huyền Ny 12

Huyền Ny trong vai trò MC cùng chiếc váy có tông đen – xanh khá hài hòa

Nhận lời mời của Chung Thanh Phong tham gia sự kiện với vai trò người dẫn chương trình, nữ MC Huyền Ny cũng chọn chiếc váy có tông đen – xanh khá hài hòa. Sự hòa hợp giữa các họa tiết xanh da trời trên chiếc váy đen và đôi môi được trang điểm nhẹ theo tông hồng nhạt giúp tôn lên sự quý phải và nữ tính của Huyền Ny.

 nữ MC Huyền Ny 13

Chia sẻ về show diễn của Chung Thanh Phong, Huyền Ny cho biết, "Thiên thần hay Quỷ dữ" mang lại cho cô nhiều cảm xúc đặc biệt. Về tôi thì tôi thích nhất những mẫu váy đen đại diện cho hình ảnh Quỷ dữ của nhà thiết kế tài năng gốc Đà Nẵng. Được theo dõi chương trình từ lúc tổng duyệt, tôi thấy được công sức và tâm huyết của Chung Thanh Phong đặt vào show diễn đầu tiên của mình.

Show diễn của Chung Thanh Phong có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ như Thành Lộc, Đàm Vĩnh Hưng, bộ ba phim "Trót yêu..." Việt Trinh - Đức Hải - Khánh My, Đoan Trang, Thuý Hạnh - Minh Khang, Văn Mai Hương, Ái Phương, Hà Anh - bạn trai, vợ chồng Đăng Khôi, Gil Lê, Hà Anh và hôn phu, Nathan Lee - Phương Mai, Dương Khắc Linh - Trang Pháp...

Tất cả khách tham dự đã dành cho Chung Thanh Phong những tràng vỗ tay ngưỡng mộ và gửi lời cảm ơn anh đã mang đến những thiết kế tinh tế, thanh lịch thể hiện cá tính đẹp của mỗi người phụ nữ.

 nữ MC Huyền Ny 0

 nữ MC Huyền Ny 20

 nữ MC Huyền Ny 1

 nữ MC Huyền Ny 2

 nữ MC Huyền Ny 3

 nữ MC Huyền Ny 4

 nữ MC Huyền Ny 5

 nữ MC Huyền Ny 6

 nữ MC Huyền Ny 7

 nữ MC Huyền Ny 9

 nữ MC Huyền Ny 10

 nữ MC Huyền Ny 11

 nữ MC Huyền Ny 14

 nữ MC Huyền Ny 15

 nữ MC Huyền Ny 16

 nữ MC Huyền Ny 19

Ảnh: Duy Nhất

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý