Nữ minh tinh mơ được 'mây mưa' với Ronaldo

mu mu @mu

Nữ minh tinh mơ được 'mây mưa' với Ronaldo

Cristiano Ronaldo sở hữu cơ thể cực chuẩn khiến nhiều chị em phải thèm khát, Paula Labaredas nằm trong số đó. Từ lâu, chân dài sinh năm 1982 này đã chết mê chết mệt CR7, thậm chí còn sẵn sàng được làm tình một đêm của cựu cầu thủ M.U.

21/08/2014 07:11 AM
1,654

Hồi còn chơi ở Anh cho M.U thì Cristiano Ronaldo (CR7) đúng là người lăng nhăng tình ái hàng đầu. Rất nhiều người đẹp đã hẹn hò với Ronaldo lúc đó như Gemma Atkinson hay Nereida Gallardo. Tuy nhiên, sau khi chuyển sang Real Madrid thì Ronaldo đã nghiêm túc hơn nhiều trong chuyện tình cảm. Hơn 4 năm qua, Ronaldo chỉ cặp kè duy nhất với siêu mẫu người Nga Irina Shayk. Dù vậy, anh vẫn phát mệt với những tin đồn yêu đương ngoài luồng do giới truyền thông thêu dệt hoặc do các người đẹp nhận vơ.

 - Ảnh 1

Vẻ đẹp nóng bỏng của Paula Labaredas

Cách đây 1 năm, Ronaldo được báo chí bán đảo Iberia đồn ầm chuyện yêu đương với nữ diễn viên Rita Pereira sau khi phát hiện hai người có mặt trong hộp đêm Seven do Ronaldo làm chủ. Khi chuyện này tạm lắng xuống ít tuần thì tại Italia, người ta lại đồn Ronaldo đã gửi tin nhắn tán tỉnh Melissa Satta, bạn gái cũ của Vieri và cũng là vợ chưa cưới của tiền vệ Kevin Prince Boateng.

Mới đây thôi, một số tờ báo Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha bóng gió tiền đạo của Real Madrid có ý quay trở lại với tình cũ Paris Hilton. Bằng chứng là nữ hoàn tiệc tùng đã có mặt tại nhà của CR7 tại Bồ Đào Nha và thậm chí còn chụp hình với mẹ và chị gái của anh. Paris Hilton thì cứ úp mở rằng cô tới Bồ Đào Nha để hợp tác làm ăn với Ronaldo, còn bản thân tiền đạo này thì lại giữ thái độ im lặng.

Nhưng khi mà vụ Paris Hilton chưa kịp nguội thì một cô nàng người mẫu đã khiến chuyện tình cảm của Ronaldo sốt lên xình xịch. Trên các báo của Italia, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, người đẹp Paula Labaredas đã thừa nhận, hằng đêm cô luôn mơ về Ronaldo và sẵn sàng trở thành “tình một đêm” của anh nếu điều đó giúp cả hai người thỏa mãn.

Cùng ngắm vẻ đẹp khiêu gợi của Paula Labaredas:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

Vĩnh Chi

Xem thêm video clip : Những pha bỏ lỡ kinh điển của Torres

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý