Nữ nạn nhân nhảy cầu thang tầng 4 tự tử là cử nhân

mesu mesu @mesu

Nữ nạn nhân nhảy cầu thang tầng 4 tự tử là cử nhân

Sau lần đến nhà mẹ đẻ chơi được mấy ngày, người phụ nữ đã nhảy từ cầu thang tầng 4 nhà C1, khu tập thể Nghĩa Tân, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội xuống sân tự tử.

24/04/2014 08:05 PM
2,171

Do nhảy từ trên tầng cao xuống đất, nạn nhân đã tử vong ngay sau khi đưa vào bệnh viện E cấp cứu.

Theo đó, khoảng 8h sáng ngày 19/4, người dân trong khu tập thể phát hiện có một người phụ nữ xuống đất liền tri hô mọi người đến cứu. Tuy nhiên, khi mọi người đến thì nạn nhân đã nằm bất động trên vũng máu.

 - Ảnh 1

Khu tập thể nơi xảy ra vụ việc.

Người dân sống trong khu nhà kể lại, một số người trông thấy chị này với vẻ mặt âu sầu đi lên cầu thang nhà C1. ít phút sau một tiếng động mạnh phát ra từ sát bờ tường khe cầu thang, mọi người chạy ra thì thấy nạn nhân đã gieo mình xuống trước sân.

Sau đó, người dân đã báo cho Công an phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy tới khám nghiệm hiện trường và đưa nạn nhân vào bệnh viện E cấp cứu, được khoảng 5 phút sau thì bác sỹ thông báo nạn nhân đã tử vong trước đó.

Theo thông tin ban đầu nhận được, nạn nhân là chị Nguyễn Thị L. (SN 1978 trú tại quận Đống Đa, TP. Hà Nội), là con gái ông Nguyễn Thế H. và bà Trương Thị L. sống tại nhà C1, khu tập thể Nghĩa Tân, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Chị L. làm nghề tự do, đã có chồng và một cô con gái.

Bà H., một người dân sống trong khu tập thể nhà C1 chưa hết bàng hoàng sau khi chứng kiến sự việc cho biết: "Chị L. trước đây có sống ở đây, nhưng sau khi lấy chồng đã chuyển đi nơi khác sống. Mấy ngày gần đây hàng xóm thấy chị về nhà mẹ đẻ chơi. Khi chúng tôi nghe tin chạy ra thì chị L. đã nằm bất động trên vũng máu".

Cũng theo bà H., thời gian gần đây chị L. bị ốm và có dấu hiệu trầm cảm, đã nhiều lần có ý định tự tử ở khu nhà này và trên cầu Chương Dương nhưng bị phát hiện và can ngăn kịp thời.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Bùi Hoàng Cường, tổ trưởng khu tập thể C1, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội cho biết: "Sau khi người dân trong khu phố phát hiện có người nhảy cầu thang tự tử, chúng tôi lập tức chạy đến hiện trường và xác định nạn nhân là con gái một gia đình trong khu tập thể. Thấy sự việc có phần nghiêm trọng chúng tôi phong tỏa hiện trường và báo cáo lên Công an phường Nghĩa Tân xuống giải quyết sự việc. Chị L. là một cử nhân tốt nghiệp trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, trước khi đi lấy chồng là công dân sống trong khu nhà. Gia đình bố mẹ chị L. sống trong khu nhà rất hài hòa, không có mâu thuẫn với ai”.

Nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Xuân Lĩnh

Xem thêm clip: Ngã ngửa vì bị điện giật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý