Nữ nghệ sĩ kết hôn với cây cầu 600 tuổi kỷ niệm 1 năm ngày cưới

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nữ nghệ sĩ kết hôn với cây cầu 600 tuổi kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Nữ nghệ sĩ người Úc Jodi Rose đã tới thăm vị hôn phu của mình để kỷ niệm 1 năm “nên duyên vợ chồng”.

13/07/2014 04:03 PM
856

Vào ngày 15/6/2013, nữ nghệ sĩ người Úc - Jodi Rose đã quyết định kết hôn với cây cầu 600 tuổi có tên Le Pont du Diable ở Céret, miền Nam nước Pháp. Vừa qua, sau 1 năm là “vợ - chồng”, nữ nghệ sĩ này đã vượt đường xa tới thăm người bạn đời của mình. Cô cho biết rất nhớ và thật khó để chờ đợi lâu hơn nữa nếu không gặp được chồng.


Rose hạnh phúc thăm chồng nhân 1 năm ngày cưới

“Tôi hi vọng chúng tôi có thể sống chung với nhau, tôi rất ghét cảm giác phải di dời như thế này, mỗi người ở một nơi. Thật khó khăn khi trở lại Úc mà không có anh (cây cầu – PV). Đám cưới thực sự là một kỷ niệm đẹp và tôi cảm thấy cuộc hành trình của chúng tôi chỉ mới bắt đầu” - Rose viết.


Rose xinh xắn trong trang phục cô dâu cách đây 1 năm

Người phụ nữ này cũng ao ước: “Tôi rất thích được ở bên cạnh anh, ăn những quả anh đào tuyệt vời từ các vườn cây ăn trái xung quanh Ceret và uống rượu vang đỏ từ Domaine Treloar, cùng nhau ngắm mặt trời lặn”.

Xác định những thử thách trong cuộc hôn nhân của mình nhưng Jodi vẫn tự tin thời gian đã giúp tình yêu của họ bền chặt, phát triển hơn.


Chiếc nhẫn cưới của họ cũng rất đặc biệt

Rose là nghệ sĩ đã dành cả chục nưm trời đi nhiều nơi trên thế giới gi lại những rung động ở các đoạn cáp cầu treo nhằm tạo ra bản nhạc trong dự án âm nhạc mang tên Singing Bridges. Cô thừa nhận đã gặp rất nhiều cây cầu nhưng chỉ khi đến Le Pont du Diable, cô nghĩ rằng đã tìm thấy tình yêu của đời mình.

Jodi từng chia sẻ cây cầu 600 tuổi có đầy đủ yếu tố mà cô mong muốn ở một người chồng, đó là sự cường tráng và tin cậy. Mặc dù sự kết hôn của họ không được công nhận hợp pháp ở Úc và Pháp nhưng Rose hi vọng có thể quay trở lại thăm chồng vào dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới.


Lễ cưới của Rose và hôn phu năm ngoái có 14 khách tham dự

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý