Nữ nhà văn xinh đẹp đau đớn khi bị phụ tình trước ngày sinh

msstit msstit @msstit

Nữ nhà văn xinh đẹp đau đớn khi bị phụ tình trước ngày sinh

Khi tôi càng van xin, anh ta càng phũ phàng hơn bao giờ hết. Anh ta nói rằng “Anh biết em rất cá tính, nhưng dù em có tìm cách phá tan nát sự nghiệp của anh, hay giết chết anh, thì anh cũng không quay lại”.

19/11/2014 07:58 PM
3,688

Đó là tâm sự đẫm nước mắt của nữ nhà văn cá tính, có cái tên khá quen thuộc Keng. Chị từng để lại ấn tượng sâu sắc qua hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như "Hồng gai", "Muốn chết", "Dị bản",... Và người ta cũng từng biết đến chị bởi chị có một tình yêu đẹp, say mê và cuồng nhiệt. tình yêu đó tưởng chừng như vĩnh viễn, nhưng rồi mới đây, người ta lại chứng kiến Keng chìm trong tuyệt vọng đau đớn... khi bị phụ tình.

 - Ảnh 1

Nữ nhà văn xinh đẹp đau đớn khi nói về chuyện bị "phụ tình".

"Dù em có giết chết anh, anh cũng không quay lại..."

Hẳn nhiều người sẽ cho rằng tôi là người con gái “khờ khạo” bởi ngoài 30 tuổi vẫn bị đàn ông “lừa đẹp”. Nhưng tình yêu nào đâu có lỗi phải không ạ? Ở cái tuổi nhiều người gọi là "ế" đó, tôi đã yêu thật lòng, đã trao đời con gái cho một gã trai có hình thức nhưng lại phũ phàng trong tình yêu. Dù tôi đã cầu xin, nài nỉ mong anh quay lại, nhưng rồi anh vẫn nói “có giết chết anh, anh cũng không quay lại”.

Tôi quen anh qua giới thiệu của một người bạn. Mới đầu tôi không ấn tượng về anh lắm. Nhưng thời gian qua đi, tiếp xúc càng nhiều, tôi đã “đổ gục” trước người đàn ông đó. Tôi thích sự chín chắn, nghiêm túc của anh khi trải qua bao nhiêu cuộc vui, tiệc rượu, anh lái xe đưa tôi về mà không hề có hành vi khiếm nhã. Anh hỏi han, ân cần chăm sóc mỗi khi tôi say.

Thời điểm đó, tôi chỉ biết anh là người đàn ông đã ly hôn, có lối sống độc lập, phóng khoáng. Anh thích giao lưu bạn bè, anh là mẫu đàn ông được nhiều người khát khao khi chạy xe hơi, uống sâm panh sành điệu. Rồi một ngày khi có chút hơi men, tôi đã buột miệng nói với anh rằng “Em thích anh”. Anh nhìn tôi với ánh mắt trìu mến và nhẹ nhàng trao cho tôi một nụ hôn.

Tình yêu đến thật đơn giản và nhanh chóng. Chúng tôi chìm trong những khoảnh khắc say đắm, cuồng si. Rồi tôi phát hiện ra, thực tế anh không độc thân mà đang có một người con gái khác. Tôi đã đau khổ vô cùng, tôi nói tôi sẽ cho anh thời gian để anh chia tay với người tình cũ. Còn anh, im lặng thở dài.

Mọi người ạ! Trước khi yêu, tôi là một cô nàng độc thân sống tự do tự tại. Tôi yêu thích du lịch, đến những quán ăn ngon và thích mặc quần áo đẹp. Cho tới khi anh ấy xuất hiện, anh đã cho tôi nhiều hơn thế. Anh đáp ứng những sở thích của tôi, anh cưng chiều tôi khiến tôi cảm thấy ấm áp vô cùng.

Rồi tôi phát hiện mình có thai. Lúc đó tôi nghĩ, cả hai chúng tôi một cô gái ngoài 30 và một người đàn ông đã từng ly hôn vợ cần phải xác định nghiêm túc cho mối quan hệ hiện tại. Khi tôi nói chuyện với anh, anh nói tôi giữ thai lại và sinh con. Tôi đã vui mừng và thông báo chogia đình, đồng nghiệp biết tin vui.

Nhưng rồi khi anh đi công tác nước ngoài, anh đã nhắn nhủ tôi rằng anh không chào đón đứa bé, anh kêu tôi phá thai đi. Tôi đã suy sụp cho tới ngày anh ấy quay về Việt Nam. Anh nhìn thấy tôi bụng mang dạ chửa, nhưng vẫn không thay đổi ý định mà đưa tôi 130 triệu, rồi nói từ nay anh không chịu trách nhiệm nữa. Tôi đã sốc và trầm cảm suốt thời gian dài mọi người ạ! Tôi từ một cô gái mạnh mẽ, trở nên yếu đuối hơn bao giờ hết. Nước mắt tôi lúc nào cũng chực chảy xuống.

Qua giai đoạn thai hành, tôi không còn mệt mỏi vì ốm nghén, bình tâm suy nghĩ lại. Tôi thương con và không muốn nó sinh ra mà không có cha. Tôi mặc cảm khi nghĩ tới mọi người sẽ xì xào bàn tán về chuyện mình bị người yêu bỏ rơi. Vì thế, tôi dẹp bỏ tự ái, bay qua Manila tìm anh.

Tôi đã hạ mình năn nỉ cầu xin được nối lại tình cảm. Tôi còn nói, nếu không được dài lâu, thì ít ra anh hãy đợi khi còn chào đời, để tôi có một thai kỳ yên ổn. Nhưng người đàn ông mà tôi đã từng yêu, từng có thời gian mặn nồng đã gạt đi tất cả.

Khi tôi càng van xin, anh ta càng phũ phàng hơn bao giờ hết. Anh nói rằng “Anh biết em rất cá tính, nhưng dù em có tìm cách phá tan nát sự nghiệp của anh, hay giết chết anh, thì anh cũng không quay lại”. Trước những lời tàn nhẫn đó, tôi đã buông tay để anh đi. Ngày đó, tôi đang mang thai tháng thứ 4.

Đứng dậy sau vấp ngã

Đau đớn, tuyệt vọng tôi đã quay về với cuộc sống thực tại của mình. Tôi đã khóc vì suy sụp. Nhưng rồi cảm nhận được sự chuyển động của con, tôi tưởng tưởng lớn lên con tôi sẽ xinh đẹp, đáng yêu và là chỗ dựa tinh thần của tôi. Vì con tôi đã quyết tâm, sẽ nuôi nấng nó khôn lớn, nên người mà không cần bố nó. Tôi cũng không nghĩ tới sự trả thù người đàn ông đó, bởi tôi biết thù hận sẽ làm đau lòng mình.

Khi đã ổn định được tinh thần, tôi bất đầu chuyên tâm chăm cho cái thai của mình. Bé được 21 tuần tuổi, bác sĩ có cảnh báo tôi nguy cơ bé bị dị tật vì xương mũi ngắn, còn tôi thì đa ối. Những tuần tiếp đó, tôi lại lo ngại vì có khả năng bị tiểu đường thai kỳ vì chỉ số rối loạn đường huyết quá cao. Đến tuần 34-35 bác sĩ lại lo tôi sẽ sinh non vì mở một phân quá sớm.

Nhờ sự chỉ dẫn của bác sĩ, tôi đã gạt hết được những lo lắng vốn có. Và tới tuần 39, trải qua những giây phút đau đẻ như một bà mẹ thông thường, tôi đã chào mừng con gái ra đời. Với tôi đó là một kỳ tích tuyệt vời. Bỏi lẽ, lịch sử phần đời đã qua của người mẹ như tôi bắt đầu từ những ngày tháng chơi bời, tự ti, yêu đương… Và giờ tôi mới cảm nhận được hết ý nghĩa cuộc sống.

Đây là lần đầu tiên, tôi mới nhận thấy một điều quý giá, một báu vật ông trời ban cho mà tôi phải trân trọng, nâng niu. Cuộc sống của con gái tôi, những tháng ngày về sau nó cần tôi rất nhiều, nó cần tôi bảo vệ chở che. Bản năng làm mẹ thúc đẩy tôi hướng tới những điều tích cực, bất kỳ điều gì tôi làm cũng là vì con. Và khi tôi trở thành một bà mẹ suốt ngày bận rộn với bỉm sữa, tôi cưng chiều con tới mức bạn bè gọi tôi là “bà mẹ cuồng con”. Và tôi thích điều đó.

Tôi đã trải qua những đắng cay nhất của cuộc đời, giờ tôi nghĩ cuộc sống có thế nào tôi vẫn luôn tiến về phía trước. Tôi không việc gì phải tuyệt vọng nữa, bởi tôi vẫn là một người may mắn khi có một đứa con, tôi không phải đối mặt với những lo lắng về kinh tế, không tới mức phải bươn chải mưu sinh. Chỉ là tôi không giàu, hoặc chưa giàu nhưng tôi sẽ nỗ lực hết mình để cho con tôi cuộc sống tốt nhất. Nếu trước đây, tôi hay tuyệt vọng chán nản, bỏ qua nhiều cơ hội trong cuộc sống, giờ đây tôi quyết sẽ nắm ấy nó, cố tạo dựng tất cả vì con.

Cảm ơn mọi người đã lắng nghe câu chuyện cuộc đời của tôi. Cũng qua câu chuyện này, tôi muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ rằng, đừng quá tin vào người đàn ông mà mình chưa hiểu hết về họ. Bởi họ chỉ muốn lợi dụng bạn thôi, khi có được bạn rồi họ sẽ mọi cách rũ bỏ và rời xa bạn.

P.V (Ghi theo lời kể nhân vật)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý