Nữ phượt thủ xinh đẹp tử nạn, bạn trai vẫn đang mê man

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nữ phượt thủ xinh đẹp tử nạn, bạn trai vẫn đang mê man

“Lúc nhập viện, T. vẫn còn đang tỉnh táo, gia đình có hỏi nguyên nhân vụ tai nạn thì em chỉ nói khi đang đổ đèo thì bị mất lái đâm phải xe tải bất tỉnh rồi không nhớ gì nữa, mẹ T. chia sẻ.

20/11/2014 09:30 PM
4,078

Suốt những ngày qua, cộng đồng phượt Việt Nam bàng hoàng trước thông tin nữ phượt thủ xinh đẹp tử nạn trên cung đường phượt đi Hà Giang.

Nạn nhân được xác định là L.H.G. (nick name J.K), một nữ phượt thủ trẻ tuổi đang là sinh viên theo học tại Hà Nội. Qua bạn bè miêu tả, G. là một cô gái xinh xắn, hòa đồng và rất thích đi du lịch bụi. Chuyến đi định mệnh này không phải lần đầu tiên G. tham gia đi phượt.

 - Ảnh 1

Nữ phượt thủ xinh đẹp gặp tai nạn qua đời là một cô gái hòa đồng và rất thích đi du lịch bụi.

Thông tin từ một người tham gia trong nhóm phượt, đoàn phượt đã bắt đầu cuộc hành trình từ tối thứ Năm tuần trước (tức ngày 13/11), đoàn gồm 3 xe, xuất phát từ Hà Nội lên Hà Giang.

Trên hành trình trở về Hà Nội, do gặp phải sương mù khi đổ đèo, bạn trai điều khiển xe máy chở G. đã không làm chủ được tay lái, đâm phải xe tải ở đoạn cua cuối dốc gây tai nạn.

Vụ tai nạn khiến nữ phượt thủ bị thương rất nặng. Mặc dù đã được đưa vào bệnh viện để cứu chữa ngay sau đó nhưng cô gái trẻ không thể qua khỏi. Người bạn trai cầm lái cũng bị thương nguy kịch và được chuyển về điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.

Tới thăm giường bệnh người bạn trai đèo nữ phượt thủ L.H.G, anh tên là P.S.T. (21 tuổi) hiện đang là sinh viên theo học tại Hà Nội.

Người thân S.T cho biết, T. hiện vẫn đang mê man do vừa trải qua ca phẫu thuật nối xương đùi trái, hiện sức khỏe của em rất yếu và chưa thể tỉnh táo để nói chuyện với người thân trong gia đình.

 - Ảnh 2

Bạn trai cầm lái đèo nữ phượt thủ xinh đẹp hiện vẫn đang mê man.

Chia sẻ về hôm biết tin con gặp nạn, mẹ S.T. cho hay: "Hôm đó vào ngày chủ nhật, bạn bè T. điện thoại về cho gia đình báo tin em nó gặp tai nạn trên đường đi du lịch và đang trong tình trạng nguy kịch. Lập tức tôi và người nhà khẩn trương bắt xe lên Hà Nội xem tình hình của T.”

“Lúc nhập viện, T. vẫn còn đang tỉnh táo, gia đình có hỏi nguyên nhân vụ tai nạn thì em chỉ nói khi đang đổ đèo thì bị mất lái đâm phải xe tải bất tỉnh rồi không nhớ gì nữa", mẹ S.T chia sẻ thêm.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn kinh hoàng cướp đi tính mạng của nữ phượt thủ xinh đẹp, trên Facebook cá nhân của nhiều thành viên trong "Gia đình phượt" đã gửi lời chia buồn tới nạn nhân xấu số.

 - Ảnh 3

Cộng đồng phượt gửi lời chia buồn tới nạn nhân xấu số.

Trước đó, cộng đồng phượt trong nước cũng từng xôn xao trước những vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra trên những cung đường phượt nguy hiểm, mới đây nhất là cái chết thương tâm của một chàng trai trong đoàn mô tô đi phượt ở Thái Nguyên.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h ngày 1/11 trên tuyến cao tốc Thái Nguyên - Bắc Kạn, tại địa phận tổ 4, Phường Tân Long, thành phố Thái Nguyên.

Đoàn phượt gồm 10 mô tô chạy theo hướng Thái Nguyên - Bắc Kạn. Khi đến địa phận trên, chiếc mô tô do anh N.V.A (SN 1989, trú phường 9, quận 3, TP.HCM) điều khiển đã vượt chiếc xe tải cùng chiều. Tuy nhiên, sau khi vượt lên thì chiếc mô tô chao đảo rồi lao vào dải phân cách giữa đường khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Xuân Tùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý