Nữ quái bán iPhone 6 'nhái' cho chủ cửa hàng Apple và cái giá được trả bất ngờ

mesu mesu @mesu

Nữ quái bán iPhone 6 'nhái' cho chủ cửa hàng Apple và cái giá được trả bất ngờ

(ĐSPL) – Cô gái mang một chiếc có thiết kế giống hệt iPhone 6 vào cửa hàng Apple để bán, nhưng lại gặp phải chủ cửa hàng quá “cứng” và nhận cái kết bất ngờ.

03/09/2015 02:00 PM
197

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại màn trả giá điện thoại giữa một cô gái và chủ cửa hàng Apple khiến cư dân mạng xôn xao.

Xem video:

Theo như clip ghi lại, nữ quái này mang một chiếc smartphone đến cửa hàng Apple để bán lại với  lý do lấy điện thoại này từ một con nợ và mang đi bán để trừ nợ người đó.

Chủ cửa hàng Apple vừa thử nghiệm smartphone này vừa nói rằng:  “Máy mới bên Thế giới gi động đang bán 16 triệu đồng. Chị căn giá xem được giá bao nhiêu, em mua cho?”. Sau đó, anh này kiểm tra phần thiết lập thì thấy đây là bản iPhone 6 bản 32GB và chạy hệ điều hành iOS 8.0.2.

 - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh cắt từ clip.

Nữ quái bán smartphone (tạm gọi là N) trả lời: “Em cảm thấy trả được bao nhiêu thì chị bán”.

Câu trả lời này làm chủ cửa hàng Apple đặt nghi vấn với chiếc smartphone này. Kết quả là, sau khi kiểm tra tiếp và phát hiện số IMEI trong máy không trùng với trên vỏ, chủ cửa hàng biết rằng đây là iPhone 6 nhái.

Khi phát hiện đây là là iPhone 6 "nhái" nên trả giá đúng 200.000 đồng. Tuy nhiên, nữ quái không đồng ý bán với giá 200 với lý do bạn cô nói bán với giá 3 triệu đồng mới bán. Sau đó, nữ quái đành phải cầm chiếc máy và ra về.

Clip sau khi được đăng tải trên mạng đã thu hút sự bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng chủ cửa hàng này cố tình “chơi xỏ” nữ quái bán iPhone giả vì cho rằng Iphone 6 vốn không có bản 32GB nên chắc chắn là máy giả. Nhưng lại có người cho rằng, người chủ cửa hàng này cung không hẳn am hiểu về công nghệ vì anh này cũng không biết iphone 6 không có bản 32Gb nên mới phải đi kiểm tra IMEI.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm video:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý