Nữ quái lên kế hoạch "móc" 52 triệu đồng của quý ông đến massage

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nữ quái lên kế hoạch "móc" 52 triệu đồng của quý ông đến massage

Nữ nhân viên massage cùng đồng bọn lên kế hoạch móc trộm tiền của khách đến vui vẻ tại quán, sau đó vờ báo động có Công an đến để đuổi họ đi.

22/07/2017 10:44 AM
124

Nữ nhân viên massage cùng đồng bọn lên kế hoạch móc trộm tiền của khách đến "vui vẻ" tại quán, sau đó vờ báo động có Công an đến để đuổi họ đi.

Theo tin tức đăng tải trên báo An ninh thủ đô, ngày 21/7, công an quận Lê Chân, Hải Phòng cho biết, đơn vị đã thực hiện lệnh bắt nhóm đối tượng gây ra các vụ trộm cắp tài sản của khách tại quán cà phê “thư giãn” ở số 472 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân.

Nữ quái lên kế hoạch "móc" 52 triệu đồng của quý ông đến massage  - Ảnh 1Phóng to

Đối tượng Vũ Thị Bích Thuỷ - Ảnh: báo Công an nhân dân

Báo Giao thông đưa tin, trước đó, ngày 12/7, anh Trần Quốc H. (30 tuổi quê huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định hiện lao động tại Hải Phòng) đến Công an phường Vĩnh Niệm (quận Lê Chân) trình báo về việc mình bị móc túi số tiền 52 triệu đồng.

Theo trình báo của anh H., khoảng 22h cùng ngày, anh đến quán cà phê ở 472 số Nguyễn Văn Linh để uống cà phê và đấm lưng “thư giãn”. Khi vào quán, sau khi thỏa thuận “giá cả” anh H. được chủ quán Phạm Thị Ni Na (tức Trang "cún", 33 tuổi) đưa lên gác hai. Tại đây, anh được Vũ Thị Bích Thủy (nhân viên massage, 46 tuổi, trú tại phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng) phục vụ.

Masage được khoảng 10 phút, dưới nhà bỗng có tiếng cãi vã ầm ĩ, anh H. được Thủy cho biết: “Bồ của em đến, anh biến ngay đi…”. Vì sợ bị liên lụy lên anh H. vội mặc quần áo rời khỏi quán.

Tuy nhiên, một lúc sau kiểm tra lại ví tiền, anh H. tá hỏa vì số tiền trong ví đã biến mất, (theo anh H. khai báo bị mất 52 triệu đồng). Anh liền quay lại quán này với mục đích tìm lại tiền, xong lúc này cánh cửa quán đã đóng, không một bóng người, anh đành đến Công an phường Vĩnh Niệm trình báo sự việc.

Nhận được trình báo của anh H., cơ quan Công an lập tức vào cuộc, xác minh, thu thập chứng cứ, sau đó triệu tập các đối tượng nghi vấn tại quán này lên đấu tranh.

Trước những chứng cứ của cơ quan điều tra thu thập được, Phạm Thị Ni Na và Vũ Thị Bích Thủy đã nhận là thủ phạm trộm tiền của anh H.

Báo Công an nhân dân thông tin thêm, tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, từ tháng 4/2017 cả hai cùng nhau chung vốn thuê địa điểm trên mở hàng cà phê đèn mờ, đấm lưng thư giãn, nhưng thực chất là để bày ma trận, trộm tài sản của khách, với thủ đoạn, sau khi khách lên phòng, lừa khi khách đang được “chăm sóc" không để ý chúng sẽ tìm cách lấy tài sản qua một lỗ nhỏ đục sẵn ở phía sau giá treo quần áo của khách, thường chúng không lấy hết mà chỉ “rút lõi tiền”, sau đó tạo sự lộn xộn như là báo có Công an, chồng hoặc người yêu đến.v.v. Khi khách bỏ đi chúng sẽ ngay lập tức đóng cửa, đi chia tài sản và chơi đá.

Ngoài vụ trên, chúng còn khai nhận trong 2 tháng vừa qua đã làm trót lọt gần 10 vụ trộm tiền của khách hàng với những thủ đoạn tương tự.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Điều 138. Tội trộm cắp tài sản. Bộ luật hình sự 1999

1. Người nào trộm cắp tài sản của người khác có giá trị từ năm trăm nghìn đồng đến dưới năm mươi triệu đồng hoặc dưới năm trăm nghìn đồng nhưng gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi chiếm đoạt hoặc đã bị kết án về tội chiếm đoạt tài sản, chưa được xoá án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm:

a) Có tổ chức;

b) Có tính chất chuyên nghiệp;

c) Tái phạm nguy hiểm;

d) Dùng thủ đoạn xảo quyệt, nguy hiểm;

đ) Hành hung để tẩu thoát;

e) Chiếm đoạt tài sản có giá trị từ năm mươi triệu đồng đến dưới hai trăm triệu đồng;

g) Gây hậu quả nghiêm trọng.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:

a) Chiếm đoạt tài sản có giá trị từ hai trăm triệu đồng đến dưới năm trăm triệu đồng;

b) Gây hậu quả rất nghiêm trọng.

4. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm hoặc tù chung thân:

a) Chiếm đoạt tài sản có giá trị từ năm trăm triệu đồng trở lên;

b) Gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

5. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý