Nữ sinh 9x mệt mỏi vì... giống Sơn Tùng M-TP

mesu mesu @mesu

Nữ sinh 9x mệt mỏi vì... giống Sơn Tùng M-TP

Cuộc sống trên mạng của 9X bỗng dưng trở nên sôi động kể từ sau tin đồn cô là em gái của nam ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng MTP lan đi.

22/10/2014 09:06 AM
11,393

Ngày 10/10 trên diễn đàng mạng dành cho giới trẻ xuất hiện hình ảnh cô gái có gương mặt khá xinh xắn kèm theo chú thích ảnh Em gái MTP-Sơn Tùng, do thành viên G.H đăng tải.

Nữ sinh bị làm phiền vì tin đồn em gái Sơn Tùng M-TP
Hỉnh ảnh nhận được nhiều sự quan tâm trên diễn đàn nhờ chú thích ảnh Em gái Sơn Tùng M-TP.

Nhờ những đường nét hao hao giống nhau trên gương mặt cô gái và nam ca sĩ, hình ảnh nhanh chóng thu hút 280.000 lượt xem và hàng trăm bình luận. Trong lúc nhiều người hồ nghi về độ chân thực của bức ảnh thì có khá nhiều thành viên mạng đã tìm đến trang Facebook cá nhân của cô gái để xác minh sự việc.

Liên hệ với nhân vật chính, cô biết mình tên Trần Thị Thoa, sinh năm 1993, đang là sinh viên ĐH Công thương Sài Gòn. 9X khẳng định cô không phải là em gái của MTP-Sơn Tùng và cũng không hiểu sao mình lại trở thành tâm điểm của nghi vấn trên.

Thoa chia sẻ trong khoảng vài ngày trở lại đây, có khá nhiều người nhắn tin Facebook cho cô với mong muốn tìm hiểu thực hư sự việc trên. 9X còn liên tục bị nhắc tên trong các bình luận của bạn trẻ quan tâm đến Sơn Tùng.

Nhưng điều làm Thoa thấy khó chịu nhất ở hiện tại, vẫn là việc hình ảnh của mình bị ghép chung với nam ca sĩ, với mục đích so sánh bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội.

Nữ sinh bị làm phiền vì tin đồn em gái Sơn Tùng M-TP
Thoa bị dân mạng tung tin đồn do những đường nét tương đồng trên gương mặt của cô và chàng ca sĩ nổi tiếng.

"Ban đầu, em có cảm giác hơi thích vì bỗng dưng được mọi người quan tâm. Nhưng càng về sau, thấy cuộc sống riêng tư của mình bị xâm phạm nhiều quá, em bắt cảnh giác hơn. Dù chưa ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống nhưng nó cũng là em cảm thấy mệt mỏi" - 9X cho tâm sự.

Theo thông tin trước đó, Sơn Tùng chỉ có một người em trai tên Việt Hoàng, học lớp lớp 9 ở Thái Bình. Hôm 5/7 vừa qua, nhân dịp sinh nhật 20 tuổi, Sơn Tùng đã giới thiệu em trai của mình với mọi người.

Nữ sinh bị làm phiền vì tin đồn em gái Sơn Tùng M-TP
Thoa từng bị nhận nhầm là Angela Phương Trinh.

Cách đây không lâu, hình ảnh trong lúc trang điểm dự thi hoa khôi của Thoa cũng được bạn bè ghép chung với ảnh của Angela Phương Trinh, đăng tải lên mạng, gây ra nhiều hiểu lầm tương tự, khiến cô đau đầu.

Nữ sinh bị làm phiền vì tin đồn em gái Sơn Tùng M-TP

9X sở hữu gương mặt xinh xắn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý