Nữ sinh 9x với chiêu giả trai xin ngủ ghép để trộm

mesu mesu @mesu

Nữ sinh 9x với chiêu giả trai xin ngủ ghép để trộm

Với ngoại hình như một người đàn ông, Linh giả vờ xin ở ghép với các phòng trọ của nam giới rồi thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

27/10/2014 08:04 PM
1,255

Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân: Ngày 27/10, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) ra lệnh tạm giữ hình sự Nguyễn Anh Linh (21 tuổi, trú tại Gò Công, xã Quyết Thắng, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên) về hành vi trộm cắp tài sản.

 - Ảnh 1

Nguyễn Anh Linh.

Trước đó, ngày 23/10, đối tượng Linh đã đến Công an phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai đầu thú và khai nhận về hành vi trộm cắp tài sản trên địa bàn trong thời gian qua.

Theo điều tra ban đầu, với ngoại hình như một người đàn ông, Linh giả vờ xin ở ghép với các phòng trọ của nam giới rồi thực hiện hành vi trộm cắp tài sản. Quá trình đấu tranh, bước đầu Linh khai nhận đã gây ra 2 vụ trộm cắp tài sản.

Theo báo Đại Lộ: Linh khai nhận, ngày 21/7, cô từ Thái Nguyên xuống Hà Nội, đến phòng trọ của anh Lê Anh Mỹ (SN 1994, ở ngõ 1151 trên phố Định Công, quận Hoàng Mai) ở ghép. Sau một đêm “tạm trú”, lợi dụng lúc anh Mỹ không để ý, cô ta lấy trộm chiếc máy tính xách tay hiệu Lenovo và chiếc điện thoại hiệu Oppo, tổng trị giá 15 triệu đồng, rồi tìm đến một quán internet nằm trên đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy để chơi game. Tuy nhiên, toàn bộ số tài sản này đã bị mất do để quên trong quán.

Đến ngày 2/8, Linh lại tiếp tục giở chiêu cũ khi đối tượng này tìm đến phòng trọ của anh Hoàng Trường Nam và Phạm Đức Tuấn, ở ngõ Gốc Đề, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai xin ở ghép. Hôm sau Linh lấy trộm số tiền là 1,7 triệu đồng trong túi quần của anh Nam và 1 chiếc điện thoại Nokia trị giá 8 triệu đồng. Sau đó Linh đem ra phố Tây Sơn bán được 2 triệu đồng, lấy tiền tiêu xài.

Linh kể: “Học hết lớp 1, bố mẹ bỏ nhau nên em phải ở cùng người cha dượng. Học đến lớp 9 thì em bỏ học vì bị bệnh. Cũng kể từ thời gian này trong người em thay đổi về tâm sinh lý. Em như kẻ tâm thần nên được cha mẹ đưa đi điều trị ở bệnh viện vì căn bệnh Tâm thần phân liệt

Khi được hỏi về lý do về Hà Nội phạm tội, Linh cho biết: “Em xuống Hà Nội từ 3 tháng trước, khi đi mẹ cho 500.000 đồng. Tiền thuê nhà đã gần đủ số tiền đó, khi tìm được nơi để trọ thì bên tai của em luôn có người xui khiến, bắt em phải lấy trộm của người ở cùng phòng. Nếu không lấy thì sẽ bị giết, khi nhận ra mình đã phạm tội thì em thấy xấu hổ nên đã đến cơ quan công an xin đầu thú” – Linh khai nhận.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Làm quen qua mạng, thiếu nữ bị 'yêu râu xanh' hãm hại

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý