Nữ sinh Anh gây "sóng gió mạng" vì nói Paris là một quốc gia

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nữ sinh Anh gây "sóng gió mạng" vì nói Paris là một quốc gia

Câu trả lời của một nữ sinh Anh cho rằng Paris là một quốc gia trong gameshow trên truyền hình đã khiến người bạn cùng chơi của mình vô cùng tức giận.

06/01/2017 09:17 AM
175

(ĐSPL) – Câu trả lời của một nữ sinh Anh cho rằng Paris là một quốc gia trong gameshow trên truyền hình đã khiến người bạn cùng chơi của mình vô cùng tức giận.

Những khoảnh khắc ghi lại thử thách dành cho hai sinh viên Sarah và Mariam trong gameshow Pointless được phát sóng trên kênh BBC One hôm 2/1.

Câu hỏi mà Sarah được giao trả lời là kể tên một quốc gia kết thúc bằng hai phụ âm. Mục đích của chương trình là buộc người chơi tìm ra những câu trả lời đúng nhưng ít phổ biến nhất so với những câu trả lời mà chương trình đã khảo sát 100 khán giả trước đó.

 Nữ sinh Anh gây "sóng gió mạng" vì nói Paris là một quốc gia - Ảnh 1

Câu trả lời của Sarah khiến Mariam bất ngờ. Cô nhìn sang người bạn bằng đôi mắt tỏ rõ sự tức giận và ngán ngẩm. Đoạn clip đã được đăng trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội với nhiều sự chú ý bởi câu trả lời của Sarah và thái độ của Mariam.

Sarah cho biết: "Em đã đạt điểm A môn Địa lý nhưng có lẽ là chưa đủ. Ừm... Paris. Em không biết. Em không nghĩ được gì cả. Đầu óc em trống rỗng".

 Nữ sinh Anh gây "sóng gió mạng" vì nói Paris là một quốc gia - Ảnh 2

Trong khi đó, người dẫn chương trình khúc khích cười và nói rằng: "Đừng lo lắng, thực sự không cần lo lắng.” Anh cũng giải thích Sarah đã trả lời sai vì Paris vừa không phải là một quốc gia vừa không kết thúc bằng hai phụ âm.

Một số người đã lên Twitter để phàn nàn, chế giễu về khoảnh khắc của Sarah và Mariam.

Holly Rogers chia sẻ các clip và nói: 'Khi đồng đội của mình đã làm một vị trí địa lý cấp độ và nghĩ rằng Paris là một #pointless đất nước'

Adam Blazza đã viết: "Cô ấy đạt điểm A Địa lý và nói rằng Paris là một nước. Ngành giáo dục thất bại rồi!”.

Lee Clifford cho biết: "Nêu tên một quốc gia kết thúc bằng hai phụ âm và một sinh viên đạt điểm A trả lời là Paris. Tương lai của nước Anh đây sao?”.

Georgia Williams nói thêm: "Ahaha Paris !!! Lạy Chúa…”

 Nữ sinh Anh gây "sóng gió mạng" vì nói Paris là một quốc gia - Ảnh 3

Tuy nhiên, một người khác - Nicola Payne đã an ủi Sarah. Cô đã viết: "Paris không phải là câu trả lời tồi tệ nhất trong chương trình Pointless. Điều này thuộc về người phụ nữ đã nói rằng Lenny Hendrix là một tay trống nổi tiếng.

Cặp đôi này đã bị loại trong vòng đầu tiên. Mục đích của chương trình là buộc người chơi tìm ra những câu trả lời đúng nhưng ít phổ biến nhất so với những câu trả lời mà chương trình đã khảo sát 100 khán giả trước đó.Ở mỗi vòng, đội có số điểm cao nhất sẽ bị loại và những đội còn lại được đi tiếp vào vòng trong.

Chương trình cũng yêu cầu người chơi nêu tên những bài hát có từ "black" (màu đen), những người nổi tiếng có tên bắt đầu chữ "MR" hay những bộ phim có tên địa danh.

Theo Daily Mail

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý