Nữ sinh bị bạn khóa cửa lớp, đánh chảy máu mồm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nữ sinh bị bạn khóa cửa lớp, đánh chảy máu mồm

Ngày 18/3, một nữ sinh lớp 8/1 trường THCS Đông Hồ 1, thị xã Hà Tiên (Kiên Giang) bị một bạn cùng lớp đánh chảy máu mồm.

28/03/2015 10:40 AM
711

Sự việc trên được ông Huỳnh Văn Tươi - Hiệu trưởng Trường THCS Đông Hồ 1, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang xác nhận vào ngày 27/3.

Thông tin ban đầu cho biết, học sinh ra tay đánh bạn học cùng lớp là H. Th. H. và em bị đánh là em Tr.Th.A, cả hai học sinh này cùng học lớp 8/1.

Nguyên nhân của vụ đánh nhau được cho rằng, vào ngày 18/3 khi chưa vào tiết học, H.cho rằng bạn A. không sợ mình, nữ sinh H. yêu cầu một bạn khóa cửa lớp lại rồi nắm áo, nắm tóc em A. và đánh liên tiếp vào mặt khiến em A. ngã xuống nền gạch dập môi, chảy máu miệng.

 - Ảnh 1

Trường THCS Đông Hồ 1, nơi xảy ra vụ việc.

Sự việc chỉ dừng lại khi một phụ huynh có mặt ở gần đó đã phát hiện và báo với cô giáo chủ nhiệm.

Mặc dù làm việc cùng cô chủ nhiệm, nhưng em H. hăm dọa những bạn trong lớp không ai được khai chuyện H. đánh bạn, nếu ai tiết lộ sẽ bị đánh.

Tin tức đưa từ báo Dân trí, ông Trịnh Minh Đôi, phụ huynh của em A. cho biết, con ông đã bị bạn H. khóa cửa đánh 3 lần, trong đó có 1 lần chảy máu miệng. Sau sự việc này gia đình ông Đôi đã làm đơn xin chuyển trường cho nữ sinh A và cả em trai của Th. A. đang học lớp 6 sang trường khác.

Hiện tại, UBND thị xã Hà Tiên đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT các ngành liên quan phải xem xét kỹ lưỡng và xử lý vụ việc một cách hợp lý, đủ sức răn đe, nhằm chấm dứt vấn nạn bạo lực học đường, tuy nhiên cần có sự chung tay của gia đình, nhà trường và xã hội.

Mộc Miên (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý