Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man ở Tây Ninh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man ở Tây Ninh

Mới đây, nữ sinh trường THCS thị trấn Tân Châu (Tây Ninh) bị đánh hội đồng rất dã man. Đoạn video được quay rồi tung lên facebook một lần nữa khiến dư luận hoang mang về tình trạng bạo lực học đường.

02/04/2015 01:03 AM
1,041

Trong đoạn video, ba nữ sinh đã thay nhau đánh một nữ sinh khác tại cánh đồng mì. Sau khi bắt em này xin lỗi, nhóm nữ sinh tiếp tục xúm lại túm tóc, đấm đá. Hơn nữa, các đối tượng còn phang nón bảo hiểm vào đầu nữ sinh kia nhiều lần. Khi em này đã ngã xuống vẫn tiếp tục bị đánh và suýt bị xé áo. Nhóm nữ sinh chỉ dừng lại khi được báo có người đang đến.

Hai học sinh trong nhóm đánh hội đồng là học sinh Trường THCS thị trấn Tân Châu. Gồm có học sinh T.T.T.H., học sinh lớp 8 và L.T.T.L., học sinh lớp 9. Đối tượng còn lại là LTB, đã nghỉ học, ở nhà phụ gia đình bán quán.

 - Ảnh 1

Nữ sinh bị đánh là T.T.T., học sinh lớp 8 trường THCS Thạnh Đông (cũng thuộc huyện Tân Châu).

Được biết, nữ sinh T. có xích mích với một bạn gái ở địa phương (đã nghỉ học) vì cả hai đều quen biết một nam thanh niên. Trước đó, T. từng bị hăm dọa nếu còn quen thanh niên này sẽ bị đánh. Sau đó, cô gái có xích mích với T. đã nhờ các nữ sinh này hẹn T. ra để nói chuyện rồi đánh dằn mặt. Nhóm nữ sinh này không hề biết mặt T. trước đó.

Sáng ngày 1/4, tin tức từ phía trường THCS Tân Châu cho biết, công an thị trấn Tân Châu đã phối hợp với nhà trường xử lý vụ việc. Vì H. chưa đủ 14 tuổi nên chưa bị xử lý. L. đã đủ 14 tuổi nên bị cảnh cáo.

Cô Võ Thị Tuyết Nhung, hiệu trưởng nhà trường chia sẻ trên báo Pháp luật TP.HCM, sau khi xảy ra sự việc, hai em học sinh đánh bạn đã nghỉ học ở nhà có lẽ do mặc cảm. Cô Nhung đã đến tìm gặp nhà hai em này để nói chuyện. L. đã hối lỗi và xin đi học lại. Riêng H. đã “trốn” gặp mọi người và nghỉ học nhiều ngày nay. H. cũng chính là người đã post đoạn clip này lên facebook. Được biết, từ năm lớp 6, H. đã hay xích mích và đánh bạn, nhưng chưa có lần nào nghiêm trọng như lần này.

Phụ huynh học sinh H. và L. cũng đã đến gia đình nạn nhân để xin lỗi. Cha mẹ em T. cũng không khiếu nại, cho các em tự sửa lỗi. Hiện tại, T. đã ổn định tinh thần và đi học trở lại.

Nhà trường cho biết hình thức kỷ luật với hai em này có thể là cho nghỉ học một tuần.

Mộc Miên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý